Chapter 45
Karmina's Pov
HINDI KO mapigilang mapaluha at yakapin si david "m-mag iingat ka palagi dun ahh ,wag mong gugutumin sarili mo " naramdaman kong niyakap niya ko pabalik.
"Hey i'm just right here.. "
"Goodafternoon,all pasengers in terminal IV must proceed to the plane now .... i repeat ..."
Nagbitaw na kaming dalawan,at nakita kong tumatakbo at niyakap din siya ng kambal.
David become our family, he bacame the father of my child in a small period of time, never siyang naging mahigpit sa amin,he always make's time for us,hindi na nga kami kumuha ng maid nuon dahil mas gusto niyang makasama ang mga bata. I always wanted to say 'sana siya nalang mahal ko,pero hindi naman kasi ganun kadaling sabihan ang puso lalo na pag hindi pa ito nakaka move on sa isang tao binigyan mo lahat ng pagmamahal mo.'
Nevertheless,He became my bestfriend in all times, hindi siya nawala ng mga panahon kailangan ko ng sasandalan ,he will advice you to cry rather than to keep it all to yourself,because no one deserves to be hurt. ang swerte talaga ng babaing mapapangasawa niya,david is all package na,gwapo,matalino,mayaman,mabait,may respeto at humble na tao.it's every girl dream to have a man like him,sorry but i'm not one of them,my heart is only for my children's father.
But david always has a special space in my heart.
Lumuhod si david para makapantay niya ang mga bata " andrei,promise me to take care your mom and sister for me while i'm gone ,can you do that for me ??"
Nag nod naman si andrei at niyakap niya ulit si david. Nilapitan ko na rin yung mga bata at nilayo na siya sa kaniya baka ma late pa si david sa flight niya.
Nagshake hands si arghone at david " mag iingat ka dun pre,salamat din ulit sa pagbabantay ng magina ko"
"It's my pleasure, just ... just don't leave them both again, i'll not hesistate to go back here to fetch them again "pabirong saad ni david .
"Don't worry pre , that will never happen again " tumango naman sa kaniya si david.arghone give him a genuine smile.
Napangiti naman ako sa man to man talk nila ,nang naglakad na palayo si david kumaway ang mga bata hanggang sa hindi na namin siya nakikita.
Thank you david , i know you'll find your true love one day.
~~
On our way home,dumaan muna kami sa isang family restaurant,it's good dahil walang masyadong tao dun kaya wala naman masyadong nagpapicture.well hindi narin naman ako magwoworied kung makita nila ang mag ama ko dahil first in for most wala naman nakakaalam ng love life ko dahil as much as possible i want my life to be private .
But then, when arghone came into our life again,hindi na ako magaalala kung makita nila ang pamilya ko,actually i wanted to show the world how much i love my family.
"Please momma,let's watch doctor strange in the cinema pleasee "
"Yeah,Can we mahal ko.."
I roll my eyes to them,kanina pa nila ako kinukulit na pumunta kaming mall para manood ng doctor strange ,which is i'm not really intrested in fantasy or what so ever.
I'm just worried na baka pagkaguluhan lang kami dun ,knowing sa mga mall,matao talaga.
"Anak you don't like our Movie room? I'll just ask some of my friends to get a collection of doctor strange , you can watch it at home ,if you want , i can call your tita penny to bring jake"
Nakita kong nag sight kang si andrei at walang ganang tumingin sa bintana ng kotse " ok "
Hays.this heart of mine can't really resist them.
"Waaaah!! Si karmina nicole!!"
"Syet!diba siya yung sexy model sa magazine !"
"Miss karmina!! Pa pic!"
Nagmamadali kaming naglalakad patungo sa ticket booth,nakaalalay sa amin yung mga tauhan ni kiefer good thing nalang at malapit lang yung agency dito nila kiefer.
"OMG! Yummy naman ng hubby ni miss K!"
"Gossh! Inggit akoooooo!"
Naramdaman kong pinisil ni arghone yung kamay ko sa kaniya " narinig mo yun? Yummy daw ng asawa mo "
"Huh? May asawa ba ako? Wala naman ahh " maang maangan ko.
"Tss.." naramdaman kong nilapit niya yung bibig niya sa tenga ko " wala pala ahh.. lagot ka sa akin mamayang gabi.. "sabay ngisi ng kumag.namula yung pisngi ko kaya nagmadali nalang ako maglakad para hindi niya ako mapansin.
Ng makapasok kami sa Cinema 2 ,dun kami sa gitna, ni rent ni arghone yung buong set ng upuan dun sa part na yun ,ehh kaming apat lang naman ng mga bata ang manonood dun at ewan ko sa mga tauhan ni kiefer kung bakit ayaw nilang umupo nung inaya ko sila .bahala sila , isang oras silang nakatayo diyan.
PAGTAPOS ng palabas,hindi ko namalayan naka tulog pala ako,ibig sabihin buong palabas tulog pala ako,hindi ko alam kung bakit nagiging antukin nanaman ako.
After ng ilang oras nakarating na kami sa bahay, nagtaka ng makita ko ang kotse ni kiefer sa labas, hindi naman siya nag text na darating siya.
"Kaninong kotse to mahal?" Tanong arghone.
"Kay kiefer" pagkasabi ko nun , biglang nagbago nanaman ang expression niya "oh? Anong muka yan arghone?"
Magsasalita sana siya ng makita kong patungo sa amin si kiefer " madam" tumango siya " may sasabihin ako sayo .. importante "
"ANO? Ibig mong sabihin... h-hindi si angelica yung namatay nung gabing yun? Edi .. sino siya? Bakit kamukhang kamukha niya??" Hindi ako bulag , nakita ko mismo yung bangkay ni angelica bago man siya nilibing ,at pangalan niya mismo ang nakalagay sa death cirtificate.
"Yun din ang akala namin madam" nilabas niya ni kiefer ang ipad niya at may pinindot siya " in fact, this is our evidence.."
Nanlaki ang nata ko ng makita ko siyang buhay na buhay sa litrato,nangilabot ako, paano nang yari yun? I see it , in my own eyes... yung malamig niyang bangkay na nakahimlay sa ilalim ng puting tela.it is very imposible na mabuhay siya.
''this was taken by last week at cebu,pina investigate ko sa mga tauhan ko na kumuha pa sila ng other facts and details about sa target. And we found out some disturbing details... the one that been killed on that night was not angelica himmerton ...
.... but it was angela himmerton,angelica's twin sister"
#karmina's Karma
#Fb:/Apple pelaez16
#Twttr:/Apple.pelaez16
#IG:/Apple Pelaez - ThisIzApple
BINABASA MO ANG
Karmina's KARMA(COMPLETE)
RomanceISANG napaka ganda at bright na babae si Karmina nicole,malapit na siyang ikasal sa kaniyang long time boyfriend na si Jet skywort ,ngunit isang trahedya ang nangyari at nagkahiwalay sila ng matagal. may kumupkop sa kaniyang mayaman na matanda namat...