Chapter 28
TUMAKBO ako sa labas ng bahay at nag palinga linga ako sa daan hoping to see her in the edge of my eye's.
"Karmina!!!"
I keep calling her name! Wala akong pakelam kahit pinag titinginan ako, tumakbo lang ako ng tumakbo hanggat nakarating ako sa club na pag mamayari niya.
When I got Inside, pinag titinginan ako ng nga tao sa loob, maybe because of my looks, but I don't care! I need to find karmina!
"May nakita kayong babae! Ito oh nakita niyo siya!?"
"Nakita mo ba tong babaeng to? Naka suot siya ng red na dress at mahaba ang buhok niya!"
"May nakita po ba kayong dumaan dito na babae?eto po yung itsura niya! Maganda matangkad?"
"May babae po ba kayong nakita ganito po itsura niya?"
Puro iling lang ang sagot nila.
They all have the same answers, I didn't loss hope when I see her bartender.
"Hey! Nakita mo ba yung ma'am mo dito!?"
"Ahh hindi po sir ehh matagal na siyang hindi pumupunta dito"
Fuck! It's no use! I'm gonna need a professional to help me.
I went to my car and dial my Secretary's number.
"Kim! Call General. Lim, I need his help to find karmina.....yes......just fucking told him that I need his report right away!!"
I drove my car and went to her condo hoping I would see her there, I need to find them. Hindi ako pwede umuwi na hindi sila kasama! I will not forgive myself if anything happens to them.
~~
"Drink this! What happen ba karms? Parang kanina lang ang saya saya mo tapos bigla ka nalang nagkakaganiyan"
My tears can't stop flowing on my eye's.kinuha ko yung gatas na hawak niya at inunum, she continue rubbing my back and I felt a warm blanket covering my shoulders.
"I'm so fucked up right now penny! Hindi ko na alam ang gagawin ko! I just witness they're romantic moment with that bitch I know! Penny help me! Help me remove this pain!"
Parang na drain lahat ng kapangyarihan ko nung nakita ko sila, gusto kong pasabugin ang muka nung babaeng yun pero, I felt empty and broken.parang anymoment mag sshut down katawan ko.I didn't felt the karma inside,kung kailan gusto ko siyang lumabas wala siya! Gusto kong patayin lahat ng malalanding tao sa mundo!
"Kala ko... kala ko mahal niya talaga ako! Pero niloko niya lang ako penny! Kala ko ok na lahat nung nakita ko siya! Kala ko siya na ang soul mate ko ! Pero bakit ganito!ang sakit! Tangna! Mapapatay ko silang dalawa!!"
Kaya pala hindi mawala ang karma sakin dahil hindi pa pala siya, kala ko siya na ang magtatapos sa paghihirap ko.
Binigay ko sa kaniya lahat, nag bago ako,dahil sa kaniya natuto akong magmahal, dahil sa kaniya nakaramdam ako ng iba't ibang klaseng emosyon.
BINABASA MO ANG
Karmina's KARMA(COMPLETE)
RomansaISANG napaka ganda at bright na babae si Karmina nicole,malapit na siyang ikasal sa kaniyang long time boyfriend na si Jet skywort ,ngunit isang trahedya ang nangyari at nagkahiwalay sila ng matagal. may kumupkop sa kaniyang mayaman na matanda namat...