Chapter 44
Karmina's Pov
"WHAT do you mean daddy david is not our real daddy?"
Tiningnan ko si david at tumango lang siya , i decided to tell the kids about they're real father,hinintay ko lang talaga si david para siya yung una kong sabihin, hindi pwedeng habang buhay nalang ako magsisinungaling sa kanila,they deserve to know the truth,and arghone has all the right to deserve the truth.
Napagkasunduan narin naman namin ni david to nung nakarating na siya dito sa pinas,first he was shocked , i already expected that, ayoko din naman siyang saktan but he has his own life,ayokong sa amin lang iikot ang mundo niya. He's single and handsome naman.so there's no problem kung bakit hindi siya pwedeng mag karoon ng love life.
Lumuhod ako sa kanila para magpantay kami ng mga anak ko "philia,andrei " i sight " it's very complicated and you wouldn't understand now..but i just want you to know that .. i'm sorry for hiding you the truth ....... for not telling you about your real father...." tumingin ako kay david " ... and for not giving you the same you affection you have given me." tears started to fall,bumalik ang tingin ko sa mga bata " but this time, i want things back the way it should be... andrei,philia .. remember this always ok? Momma loves you no matter what.. as a mother, i do stupid things just to protect you both ,just to keep you both safe in my arms" i kiss them in they're foreheads "please don't hate me .." hindi ko mapigilang maluha, Finally, Nalabas ko narin ang anu mang nasa bigay ng dibdib ko.
Naramdaman kong niyakap nila ako sa leeg " we understand mom,we still love you" first time lang ako tawagin ni philia ng mom ,she always say mommy to me or momma,maybe it's because of the situation.she understand's me.
" so daddy david is not or daddy? So who's are real daddy? " andrei said.
~~
I smile looking to the man i always dream to be with, punong puno ng mga aparato ang paligid niya ,madami ding nakasaksak ng mga tubo sa ilong at sa iba't ibang parte ng katawan niya.i felt sad but happy at the same time,seeing him fighting gives me more hope our family.
I touched his face "Arghone..mahal ko..ito na yung pinaka hihintay mo,sorry kung hindi ko hinintay ang paggising mo,excited na kasi silang makita ka" i brushed his hair with my fingers,miss na miss na kita. " anak, introduce yourself to your dad " i told them.
Si andrei yung unang lumapit sa ama niya,tiningnan niya ito at nakita kong gumuhit sa mata niya ang pagka lungkot "P-papa" i can hear how his voice broked " i knew it was you,i can't believe my father is a superman, i miss you papa , please.. please wake up" niyakap niya si arghone " we need you,momma's need"
"Andrei "hindi ko mapigilan mapaluha , why am i such a bitch, seeing them both together are beautiful,such a beautiful scene.
"Mommy " tiningnan ko si philia
"Yes sweety?"
" can i hug daddy too? " her eyes is hurting and i can't help but to hug her.
"Ofcourse anak, your dad is waiting for that"
Lumapit siya kay arghone at niyakap niya din ang kaniyang ama, At this moment, kinain na ako ng konsensya ko, i'm so stupid not imaging how this scenerie would look this beautiful, i can't wait to see arghone's smile while seeing our kids.
After a while .... "M-Momma! Look! Daddy's fingers are moving" agad akong lumapit kay philia,at tiningnan si arghone, nakita ko ngang gumalaw ang kilay niya,sumunod ang kamay niya,nataranta ako kung ano uunahin kong gawin.
"Mom!" Andrei yelled " call the doctors!"
"Y-yes,i-i should call the.. Doc! S-S ... Si arghone !" Para akon tangang natataranta,i'm a bit scared and nervous and excited at the same time, mix emotions kumbaga.
While waiting to the doctors lumapit ako kay arghone,this time nakita kong gumalaw pareho yung kamay at kilay niya,sabay ang unti unti niyang pagdilat.
I couldn't help but to bite my lower lip, ito ang pinaka hinihintay ko,i grab his hand and squised it." m-mahal ko.."
Nasa tabi lang ang mga bata habang habang hawak hawak sila nila elga at gael, hinihintay ang paggising ng kanilang ama.i look at them,theyre both nervous too.
"karmi-mina.. karmina?"
Hindi ko mapigilan yakapin siya ng mahigpit,naramdaman kong niyakap niya din ako pabalik ,this is what i been waiting for in years.. inside the arms of the man i love.
" you c-came back " i look at him, hindi ko mapigilan lumaha,sobrang saya ko,Lord salamat!salamat po ng sobra.
"Daddy!" Sabay silang sumugod sa ama nila,niyakap nilang dalawa si arghone, nakita kong napaluha siya at niyakap niya din ang kambal,nakiyakap na din ako sa kanilang tatlo.i always dream about this.
~~
"arghone !sabing wag mo munang buhatin ang mga bata baka bumuka yung tahi mo sa likod! Ang kulit niyo talaga.." pasaway talaga tong mag ama na to,okey sana kung magaling na yung tahi niya eh.
Last week na discharge na siya sa hospital, almost mahigit isang buwan din ang tinagal niya sa hospital dahil hinintay naming humilom yung mga tahi niya sa likod.100 stiches ang kinailangan niya kasama na dun yung sa iba't ibang parte ng katawan niya.and yet para lagi niyang binubuhat ang mga bata o kaya naglalaro ng parang walang dinadaing na sakit.
"Daddy put us down..mom's right,i don't want you to go back to the hospital again "pagaalala ni andrei. buti pa si andrei nakakainti na.
Umiling lang si arghone " have your forgotten son? I'm superman! I'm stronger than you think .. look, let me show you this " binaba niya yung mga bata at saka lumapit sa akin.
Nagulat ako ng bigla niya akong buhatin "arghone! Yung tahi mo!" Inikot ikot niya lang ako sa ere,natatakot ako baka dumugo nanaman yung likod niya .
Tinitigan ako ni arghone " have i said you before that i love you so damn much mahal" nakakaakit niyang sabi.
Pinalo ko siya ng mahina ,pinapakilig niya nanaman ako eh,bumaba na ako sa kaniya dahil nagaalala ako sa tahi niya at nag kunwaring nag iisip ako " hmm .. no?"
" kids!" Tumingin kay arghone ang kambal " can you get daddy's phone in the room " nag unahan naman umakyat ang mga anak namin at ng mawala na ang mga bata tiningnan ulit ako ni arghone ng mapangakit.
Napailang nalang ako sa kaniya " mautak ka talaga no " ngumisi siya , ako na humila ng batok niya para mapag isa muli ang mga labi namin, hinapit niya lalo ang mga katawan namin at pinulupot niya ang kaniyang mga braso sa bewang ko,nararamdaman ko ang mabilis na pag tibok ng puso ni arghone,it feels so good in his arms again.
#karmina's Karma
#Fb:/Apple pelaez16
#Twttr:/Apple.pelaez16
#IG:/Apple Pelaez - ThisIzApple
BINABASA MO ANG
Karmina's KARMA(COMPLETE)
RomanceISANG napaka ganda at bright na babae si Karmina nicole,malapit na siyang ikasal sa kaniyang long time boyfriend na si Jet skywort ,ngunit isang trahedya ang nangyari at nagkahiwalay sila ng matagal. may kumupkop sa kaniyang mayaman na matanda namat...