Chapter 18Arghone's Pov
MALAKAS na buntong hininga ang na I-release ko sa bibig ko.
Buong araw akong nasa conference room, puro meetings sa mga clients and investors.
As a matter of fact,nung pag pasok ko palang kanina sa opisina derestyo agad ako sa conference at ngayon lang ako ulit naka upo sa upuan ko dito sa opisina.
I massage my temple to lessen the stress, then I heard my phone ring.
Nag flash ang pangalan ni karmina sa screen ko.agad kong sinagot ito.
"Hello baby?"
(What time is your out?)mataray niyang sabe.
Ganito talaga siya mag lambing, nakaka touch diba?
Siguro namiss ako ng baby ko!
"Wait a second,I'll check my Secretary--Martha?"I said to the other call.
(Yes sir?)
"Do I have any schedule for today?"
(Hmm..Meron po sir, sa Everlasting income po kay sir.andrew pero mamayang 5pm pa naman po bakit sir?)
"Aaah anong oras kaya ako makakapag out niyan?"
(Mga 8pm sir)
Darn it.I wanna have sexy time with baby already.
Yes, matagal talaga ang mga meetings dito puro tungkol lang naman sa pera yung pinag uusapan pinapaikot lang kaya minsan yung Secretary ko nalang pinapapunta ko kapag wala akong sa mood.
Mga mukang pera talaga parang si dad.
Speaking of dad, nalaman ko sa pina investigate ko na nasa bilibid prison siya. Hindi nako nagulat sa sobrang dami niya palang illegal investors at mga binebentang droga.
Serves him right.
"Sige martha, slamat.--Babe you still there?"
(Yeah,it's ok kung late kang makakauwi,kila Claire nalang muna ako tatambay)
Since nung naging ok na kame ni karmina, sa bahay ko na siya muna pinatira.para alam niyo! Malapit lang at isang kalabit lang yan. Hehe
Medyo mahirap siyang kumbinsihan nung una na mag stay sa bahay pero nagawa ko naman, syempre! hindi niya kayang tumanggi sa pamatay kong abs.haha!
"Osige babe, tatapusin ko lang to ha, i love you"
(........)
"Uy? Sabi ko I love you"
(Is it necessary?)
Nakakatawa naman tong baby ko hindi ko alam kung nahihiya ba siya o tinatamad nanaman siyang mag salita.minsan nakaka tampo narin pero syempre kailangan masanay.ganiyang paraan ko kase siya minahal.
BINABASA MO ANG
Karmina's KARMA(COMPLETE)
RomanceISANG napaka ganda at bright na babae si Karmina nicole,malapit na siyang ikasal sa kaniyang long time boyfriend na si Jet skywort ,ngunit isang trahedya ang nangyari at nagkahiwalay sila ng matagal. may kumupkop sa kaniyang mayaman na matanda namat...