Chapter 20NANG MAKARATING kame sa bahay ni arghone, dere derestyo akong umakyat sa hagdan ng padabog.
"Baby naman ey!"
"Don't baby me arghone! Hindi mo naman pala ako girlfriend! So don't dare you call me sweet name's of yours !"
Gagong lalakeng yun, hindi pa pala niya ko nililigawan tas basta basta niya kong gagawing girlfriend niya? Ano ako? Easy to get ganun ganun nalang? Pakyu siya! Pakyu!
Isasara ko sana yung pintuan ko nung hinarang ni arghone ang kamay niya muntikan ko nang isara yun buti nalang napigilan ko.
"Gago ka ba talaga!gusto mo din bang maputulan ng kamay! Sabihin mo lang! Ako mismo puputol niyang kamay mo!"
He open the door and touch my hand.
"Babe please! I'm sorry ok, sige liligawan kita ulit,don't worry about that kahit paulit ulit pang--"
"ANONG ULIT! Bakit niligawan mo na ba ako ? Diba hindi! Tigil tigilan mo ko arghone ha!? Lumayas ka diyan sa pintuan ko!"
Nagsi tumbahan ang mga aparador at nagsi hulog din ang mga malalaking picture frame sa mga pader.
Lumuhod si arghone at yumakap sa bewang ko.
"Baby ko naman ey sorry na po, hindi na nga eh, kako uulit ulitin ko ang panliligaw sayo kahit sagutin mo man ako liligawan parin kita, pag sisilbihan ko po ang reyna ko habangbuhay! Kaya baby ko please wag na magalit ahh? I love you so much!! Diba love mo naman ako kaya patawarin mo na ko babe "
I cross my arms and steping my tip toe.
Hindi ko naman matitiis tong lalakeng to.
"Sige na, tumayo ka na diyan at simulan mo na ang panliligaw sa akin"
Tumayo siya at tumalon tumalon ng parang timang,binuhat niya rin ako hinahagis sa ere.
Binuhat niya ko at dinala sa salas, pinaupo niya ko sa isang long couch.
"Thank you baby ko, I love you talaga! Ipagluluto kita ng adobo ngayon! Diba favorite mo yun? Sige mo lang ako dito ahh"
He kiss my forehead before he head to the kitchen.napa iling nalang ako sakaniya.
How could I resist that man? He is too much for me.
I heard arghone's phone vibrates on my pocket I dig my pocket and took his phone out.
Kinuha ko sakniya to kanina kase puro na lang siya laro opisina niya hindi siya nag fofocus sabi ni martha.
I look to the screen I see the caller's name.
".......Angelica........"
Who's angelica? Is she one of his girls? Tss.. they should know where they're boundaries are!
"Baby gusto mong lagyan ko ng pine apple yung adobo o wag na?"
Minadali kong itinago ang phone niya sa likod ng legs ko naka dikwatro ako kaya hindi niya makikita ito
"Aahh i-ikaw bahala, pero mas masarap pag meron"
BINABASA MO ANG
Karmina's KARMA(COMPLETE)
RomanceISANG napaka ganda at bright na babae si Karmina nicole,malapit na siyang ikasal sa kaniyang long time boyfriend na si Jet skywort ,ngunit isang trahedya ang nangyari at nagkahiwalay sila ng matagal. may kumupkop sa kaniyang mayaman na matanda namat...