Chp 29

7 3 0
                                    

Chapter 29

"PENNY, look! I can see my little baby bump over here!"







Paikot ikot ako dito sa harapan ng salamin habang suot na namin ang gown namin para sa kasal,medyo nakikita na yung baby bump ko pero parang wala lang , para lang akong busog, nakakapag taka kase diba dalawa yung baby sa tummy ko? Bakit ang liit parin ng tyan ko.








"Wow! Ang sexy mo parin kahit buntis ka! Nakakainggit naman yung balakang mo huhuhu! Sakin ohh hindi na mazipper"








"Come here! Let me help you with that!"









Since this morning,I promise to myself,I will forget him, I will forget this feelings,I will erase every memories I have with him, I promise to my self na hindi ko hahayaan na maging malungkot ako dahil sa kaniya, I will live happily for my Baby's , sa ngayon, sa kanila na iikot ang mundo ko. I won't let someone hurt me again.









"Yan! Ok naman ah!now we look like sister's! "









"Yeah! Tara na nga! Baka malate pa tayo sa kasal!"








We pick up our purses at sabay kameng bumaba ng hagdan,nang maka baba kame sumakay kame sa kotse nila at umalis na kame papunta sa church.







Nang makarating kame sa church ako ang unang bumaba sa kotse, pagka tingin ko sa paligid nakakapag taka kung bakit lahat ng tao dun naka ngiti sa akin, kaya ngumiti nalang din ako sa kanila.








"Friend, ang ganda mo kase eh, kaasar ka"bulong niya saken.









"Sshh..let's go, saan ba yung pwesto natin?"








Nang makapasok kame sa loob ng simbahan,medyo kinikilabutan nako dahil lahat talaga sila nakangiti saken.parang kala mo ako yung ikakasal.








"Psst.penny, nasan na ba yung ikakasa--"








"Karmina! Buti nakarating ka!"






Nagmalik mata ako baka sakaling maling tao yung nakikita ko pero kahit ilang pikit ko pa ,siya talaga yung nakikita ko.







"J-jet? Anong ginagawa mo dito"








Lumapit siya saken na may ngisi, hinalikan niya yung pisngi ko at hinila niya yung braso ko, ikinabit niya yung braso ko sa braso niya.pati si penny nabigla sa galaw ng arroganteng ito.








"It's our wedding day hon! Didn't you read the invitation?"








"W-What!?" literally my jaw just dropped after he said those words.







Ibig sabihin yung kasal na sinasabi ni penny ay ang araw na ikakasal si jet ......... sa akin? No wonder kaya pala lahat sila naka ngiti sa akin dahil akala nila ako ang bride!naisahan ako ng loko!








Hindi ko na namalayan nasa harap na kame ng altar at may pari na naka ngiti sa amin, sinubukan kong magpumiglas pero parang nawawala yung lakas ko.








"Smile to the priest sweetheart"






I keep on struggling beside him,ayokong matali sa kaniya o kahit kanino!








Karmina's KARMA(COMPLETE)Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon