Chapter 41

8 2 0
                                    

Ilang chapters nalang this uhuhu -apple ♥

Chapter 41

Karmina's Pov

"Sorry talaga karms hindi ko sinasadya--"








Kinumpas ko yung kamay ko na lumayo siya sa akin dahil nag iinit ang ulo baka hindi niya magustuhan ang gagawin ko sa kaniya "Just! Stay away from me penny " hindi ko alam kung saan ko hahanapin ang mga anak ko , sabi ko na nga ba dapat hindi ko nalang siya dinala dito dahil mapapahamak siya.kasalanan ko talaga to.








Pagtalagang may nangyaring masama sa anak ko hindi ko mapapatawad sarili ko.








Ilang saglit nagsi datingan sila keifer kasama yung mga tauhan niyang may mga hawak na attachcase







"Elga, gael.. umakyat muna kayo sa taas,wag kayong bababa hanggat wala akong sinasabi " sabi ko ng hindi nakaharap sa kanila.







"Opo " narinig kong nag simula na silang umakyat sa taas.salamat sa diyos hindi nag ngawa ang anak kong babae.







Pagkaakyat nila elga sa taas nilapag ng mga tauhan ni kiefer yung mga equipments nila sa lamesa.









"Sino sila karms?" Nanginginig na tanong ni penny ngunit hindi ko siya pinansin dahil wala ako sa kundisyon baka uminit pa lalo ulo ko sa kaniya.alam kong hindi ko siya dapat sisihin dahil wala naman may gustong mangyari to,hindi ko lang talaga mapigilan sisihan siya.dahil ako yung nawalan at siya hindi.








Malaman ko lang kung sinong may pakana nito.kikilatisin ko talaga siya ng buhay.wala akong pakelam kung makulong pa ako,pag talagang sinaktan niya ang baby ko hindi ko na mapipigilan sarili ko.









"CCTV hacked location 10356"sabi ng isa sa tauhan ni keifer.









Lumapit si kiefer dun kaya lumapit din ako sa laptap kung saan hinack nila yung cctv camera sa tapat ng bahay nila penny.








Napatakip ako ng bibig ko ng makita kong hinihila nila papasok yung anak ko sa puting van.napahawak ako ng mahigpit sa damit ko,napatakip ako ng bunganga para mapigilan kong umiyak Baby ko,andrei please be strong.








Zinoom ng tauhan niya ang video at malinaw nakita ang plate number."UBB 4534 plate nom. Location detecting "









Pinlay nila ulit ang video ngunit ilang saglit napansin kong may isang lalaking tumangkang iligtas si andrei sa masasamang loob ngunit hindi rin siya nakaligtas. Dahil may humampas ng tubo sa likod niya.








Ng titigan ko ng matagal yung lalaking walang malay halos takasan na ko ng dugo ko ng ma familiarise ko ang kaniyang itsura.








"I think that is our missing target "







"A-arghone" sabay ng pagtulo ng luhang kanina ko pa pinipigilan.





--

Phlint's Pov






ISANG MALAKAS na hiyaw ang pinakawalan ko ng maramdaman kong may matulis na gumihit sa tadyang ko.








"Ano!? Matigas ka paring gago ka !?ANO! Lumaban ka !"








"Bot Tama na yan ! Wala tayong mapapala diyan sa basurang yan!"








Hindi ako makahinga,nanlalabo na ang paningin ko nakadapa ako habang naka upo parin ako upuan,kumikirot yung kamay at paa ko dahil kanina pang nakatali ito ng mahigpit.hingal hingal kong tiningnan yung lalaking nasa tapat ko kahit medyo malabo paningin ko.









"P-putang i-ina mo! P-papat-tayin kitang h-hayop ka!" Kahit dugo dugo lumalabas sa bibig ko na manage kong sabihin.









Sinabunutan niya ulo ko, nakita kong sasalubong na sa muka ko ang kamao niya kaya pinikit ko ang mata ko at handa na itong salubungin








Panginoon ito na ba katapusan ko? Hindi man lang ako nakapag hingi ng tawad kay karmina,hindi man lang ako nakapag paalam sa nanay ko,Hindi man lang ako nakaranas mag kapamilya.siguro dahil sinisayang ko lang buhay ko at wala na kong mapapala kaya babawiin niyo na ito sa akin.sige lord kung yun ang dapat









Naghintay pa ko ng ilang segundo pero wala akong naramdaman na kahit ano, binuksan ko ang kaliwang mata ko at nakita kong nakaharap sa akin yung likod ng bata.








"Stay away from him you bad person!" Matapang na pahayag niya sa lalaking naka amba ang kamao.








Namangha ako sa katapangan ng bata ,paniguradong pinalaki to ng tama ng magulang.kung sana nabuhay ang anak ko kay karmina ay ganito rin kaya katapang ang magiging anak ko.nang sumigaw ang lalaki saka ako bumalik sa realidad.








"Hoy bata! Pano ka nakatakas kay madrid? MADRID!nakatakas yung bantay mo!" Sigaw ng lalaki sa harapan namin saglit lang ng may lumapit na dalawang lalaki "ipasok niyo na nga tong dalawang to sa kwarto!" sabay kaladkad sa bata papunta sa isang kwarto.







"H-hwag niyong s-saktan yung b-bata" nahihirapan kong sabi,nakita kong pilit niyang binuhat ang bata na parang sako.







Naramdaman kong binuhat ako at hinagis ako ng mga lalaki sa kwarto kasama ang bata,nakaramdam ako ng hapdi sa ulo ko dahil sa pagkakatama ko sa isang bakal dahil sa impact ng pagkahagis sa akin.






"Wag kayong gagawa ng ingay diyan kundi patay kayong dalawa sa akin"sabay umalingawngaw ang malakas niyang pagsara ng bakal ng pintuan.







May naririnig akong mahinang pagkaluskos sa likod ko ,hindi ko kasi magawang makaharap kasi nakatali ako sa upuan "mister? Are you alright?" Ramdam ko sa tono ng boses niya kung gaano siya nagaalala







How ironic,yung bata pa nag aalala sa akin imbis na ako dapat , nakakahanga talaga ang tapang ng isang to "i'm fine k-kiddo" napatigil ako saglit dahil kumirot yung braso ko dahil may sugat ito dahil sa paghampas sa kaniya ng matigas na bagay " what's your name?" I manage to say in casual para hindi na magalala sa akin yung bata.





Saglit lang narinig kong papalapit na siya akin hanggat nasa harapan ko na pala siya " My name is Philip andrei and you are ?"







Napatigil ako saglit ng napatitig ako sa kaniya. hindi, hindi maaari. Paano nangyari to? Bakit... bakit sobrang magkahawig kami ng bata halos ... parang nagsasalamin lang ako pero sa young version ko.







Gusto kong iuntog sarili ko ng paulit ulit at baka namamalik mata lang ako. "W-who ... what is your m-moms name?"









"Her name is Karmina but people call her nicole"







Bago man ako magsalita bumukas muli ang pintuan at iniluwa nun si jet " It's time " huling salita niya na narinig ko bago muling salubungin ako ng kahoy sa ulo.


#karmina's Karma
#Fb:/Apple pelaez16
#Twttr:/Apple.pelaez16
#IG:/Apple Pelaez - ThisIzApple

Karmina's KARMA(COMPLETE)Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon