Chương 3: Quân hậu không nể mặt như thế, thật là không biết nặng nhẹ!

4.6K 326 37
                                    

Những lời Vân tướng nói ra chính là những gì Vân Thanh Từ muốn nói.

Chỉ là y không ngờ rằng cha y lại biến sự điên cuồng, nháo loạn của mình thành việc ngoài ý muốn, đối phương là Lý Doanh nhưng lời chỉ trích nói ra khỏi miệng lại gần như không lựa lời.

Vân tướng kiếp trước ở trước mặt Lý Doanh luôn là bộ dạng hèn mọn, thậm chí là nghiêm túc thận trọng từng li từng tí, luôn hơi khom lưng cúi mình, rõ ràng là quân thần, còn là thầy trò nhưng nhìn vào lại giống chủ tớ hơn.
Hiện tại nghĩ lại, ông đại khái là đang hy vọng Lý Doanh có thể nhìn vào thái độ thần phục của mình mà đối xử tốt hơn một chút với đứa con không chịu thua kém của mình.

* Ý nói Thanh Từ không chịu thua kém ai hết trơn, thích là tranh giành liền : )
Tác giả: Kiều Dữu.Truyện được dịch bởi: Bông (feifei)

Đáng tiếc, Lý Doanh không chỉ phụ bạc Vân Thanh Từ mà còn không ngừng phòng bị Vân gia. Điều hắn cần làm cũng đã làm, nhưng hai bên đều không thể bảo toàn, phẫn nộ, ngột ngạt, nghẹn khuất nhưng Vân Thanh Từ vẫn bướng bỉnh ngoan cố yêu Lý Doanh yêu đến điên cuồng, vì vậy ông lại càng sợ bóng sợ gió.

Kiếp trước của ông, cả một đời đều chưa từng đứng thẳng lưng trước mặt Lý Doanh.

Các đốt ngón tay Lý Doanh niết trên tách trà hơi trắng bệch, hắn cuối cùng cũng rời mắt khỏi Vân Thanh Từ, nghiêng người đối mặt với Vân tướng: "Thầy đừng tức giận, hôm qua khiến quân hậu bị thương đúng là lỗi của trẫm."

"Bệ hạ quá lời rồi." Vân tướng chắp tay nói: "Là do lão thần không biết dạy con, chọc giận bệ hạ, tổn hại thể diện của hoàng gia. Nếu bây giờ y đã trở lại rồi vậy thần nhất định sẽ càng nghiêm khắc dạy dỗ, không bao giờ để y lại làm ra những chuyện làm nhục thân phận quân hậu."

Nói về những việc Vân Thanh Từ đã làm bôi nhọ thân phận của mình, chẳng qua chính là bất chấp tất cả yêu Lý Doanh.

Vân Thanh Từ rũ mi, nhếch mép.

Hóa ra đây chính là cảm giác được cha mình hậu thuẫn, nếu kiếp trước y có thể tỉnh ngộ sớm hơn, ở gần cha và các ca ca, cách xa thái hậu, cho dù chỉ là duy trì khoảng cách thích hợp giữa đôi bên thì cũng không đến nỗi rơi vào tình cảnh đó.

Ý từ chối của Vân tướng đã quá rõ ràng, ông thể hiện rõ sự không hài lòng của mình với việc hoàng đế làm Vân Thanh Từ bị thương, không những để y đang hôn mê lăn về nhà mà còn không chuẩn bị nghi giá vốn nên có.

Lúc trước Vân Thanh Từ luôn muốn bám dính lấy, y vui vẻ thì cũng bỏ đi, hiện tại Vân Thanh Từ tỏ thái độ phản kháng, vậy chẳng còn nghi ngờ gì Vân gia chính là chỗ dựa vững chắc nhất của y.

Hơn nữa giờ phút này che chở y không phải hồi cung khác với kiếp trước quỳ gối van xin, lần này ông có đủ lý do và lập trường đồng thời cũng có sức khỏe và tôn nghiêm.

Lý Doanh mím môi, hắn chưa từng có thái độ mềm mỏng với bất kỳ ai, Vân Thanh Từ chỉ cần nhìn vẻ mặt của hắn là có thể biết hắn lúc này chắc hẳn có chút khó xử.

Y càng thêm mông lung hơn.

Lần này Lý Doanh đến đây rốt cuộc là vì cái gì? Điều gì đã khiến hắn thay đổi tính tình? Hắn cũng trùng sinh sao? Cho dù là trùng sinh thì với tính cách của hắn cũng không có khả năng ăn nói mềm mỏng với Vân gia như vậy được, Vân Thanh Từ quá hiểu hắn, trong mắt hắn chỉ có giang sơn cùng đại nghiệp của Lý gia, tất cả mọi người chẳng qua chỉ là quân cờ trong tay hắn.

Thụ bướng bỉnh đã nghĩ thông suốtNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ