Chương 39: Chỉ cần VTT không nói dừng lại, hắn có thể róc đi toàn bộ máu thịt

1.5K 89 11
                                    

===============================================================
Lẽ ra theo thông lệ thì mình sẽ up lúc 22h-00h CN. Nhưng mà không muốn để mn chờ lâu nên mình up luôn.
Chúc mn đọc truyện vui vẻ!
===============================================================

Vân Thanh Từ ngây người.

Y không ngờ Lý Doanh sẽ có phản ứng mạnh như vậy.

Vân tướng cũng thực sự bị doạ sợ.

Trong tiếng kêu truyền thái y của Liễu Tự Như, Lý Doanh che môi khoát tay.

Hắn đứng thẳng người, lau sạch môi, lúc bỏ khăn tay ra, đường vân trên môi đã bị nhuộm thành màu đỏ nhạt.

"Ta không sao." Ngữ khí của hắn rất nhẹ, giọng khàn khàn, nhưng ánh mắt nhìn Vân Thanh Từ rất sâu: "Lý do là gì?"

Biết Lý Doanh không trách tội Vân Thanh Từ, Vân tướng thở phào nhẹ nhõm, ông xoay mặt nhìn về phía Vân Thanh Từ, người sau vô thức nói: "Lý do, lý do chính là... Ta không muốn tra tấn lẫn nhau nữa."

Câu này giống hệt câu lý Doanh đã trả lời y lúc đó.

Vân tướng mím môi, nói: "Nếu, nếu việc này đã như vậy, bệ hạ, ngài hãy cân nhắc một chút đi?"

Ông luôn ủng hộ Vân Thanh Từ hoà ly, chỉ là lần này Vân Thanh Từ hoà ly không đúng lúc lắm, ý định ban đầu của ông gần giống Liễu Tự Như, để tránh kích động Lý Doanh, sẽ chờ sức khỏe hắn tốt hơn, rồi mới bàn đến chuyện hòa ly.

Dù sao tên của Vân Thanh Từ cũng đã được ghi vào gia phả Lý gia, chỉ cần Lý Doanh không gạch tên y, y mãi mãi vẫn là quân hậu.

Cho nên thư hoà ly của Vân Thanh Từ cũng không hề có hiệu lực.

Vân Thanh Từ không ngờ chuyện đã đến nước này mà cha vẫn bằng lòng nói hộ y, y vô thức rũ mi, không lắm lời nữa.

Y nhìn vết máu trên mặt đất, trong lòng có chút khác thường.

Rất khó để hình dung cảm xúc lúc này, bởi trong mắt y, Lý Doanh luôn rất mạnh mẽ, ngoại trừ có bệnh hơi đau đầu ra, thì chưa từng có dáng vẻ bệnh tật như vậy.

Thật ra, giờ nhìn hắn cũng không giống đau ốm bệnh tật gì, vai thẳng tắp, ánh mắt vẫn khiến người ta khó đoán, nếu như không phải tận mắt thấy hắn hộc máu, Vân Thanh Từ vẫn cảm thấy hắn vững vàng không thể lay chuyển.

"A Từ." Lý Doanh nói: "Ngươi có thể cho ta chút thời gian không?"

Vân Thanh Từ vô thức nhìn cha, Vân tướng kiên định nói: "Bệ hạ, dao sắc chặt đay rối*..."

*Dao sắc chặt đay rối: Ý là hãy dứt khoát, nhanh chóng giải quyết vấn đề đi,...
Tác giả: Kiều Dữu. Truyện được dịch bởi Bông.

Nếu nôn ra máu mà người không sao, vậy chứng tỏ năng lực chịu áp lực của hắn không hề yếu ớt như vậy, thân là đế vương, không nên chấp nhất tư tình nam nữ, đây là điều ông vẫn luôn dạy Lý Doanh.

Cũng là nguyên nhân vì sao ông không muốn Vân Thanh Từ thành thân với Lý Doanh.

Bởi vị đế vương tốt trong mắt ông và người yêu mà Vân Thanh Từ muốn, đã định trước sẽ không thể là cùng một người.

Thụ bướng bỉnh đã nghĩ thông suốtNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ