Chương 43: Phiêu theo niềm hạnh phúc trọn vẹn

1.1K 73 2
                                    

CHÚC MỪNG NĂM MỚI!
Chúc mn một năm mới an khang thịnh vượng, vạn sự như ý, gặp nhiều may mắn!
Hôm nay Giao Thừa nên mình đăng sớm nha, "lì xì" thêm cho mn 2 chương nữa nha.
Chúc mn đọc truyện vui vẻ!

Tác giả: Kiều Dữu. Truyện được dịch bởi: Bông.

Lúc Lý Doanh thay xong quần áo trở về thì Vân Thanh Từ đã ngủ.

Đối với hắn mà nói, hôm nay Vân Thanh Từ đồng ý ở lại đã là niềm vui vô cùng to lớn, nên hắn không làm phiền đối phương nữa.

Đêm nay, Vân Thanh Từ không nằm mơ.

Hôm nay không có buổi thượng triều, Vân Thanh Từ nằm trên giường, nhưng không nghe thấy tiếng luyện kiếm, y ngồi dậy, nhìn thấy Lý Doanh đang luyện chữ trước bàn, ngón tay hắn thon dài hữu lực, lúc cầm bút luôn ung dung khoan thai.

Nhưng hôm nay, nhìn có vẻ hơi khó khăn.

Vân Thanh Từ đi tới, nói: "Trong phòng nóng vậy à?"

Ngòi bút đột ngột lướt trên mặt giấy, giống như trường đao cọ trên mặt đá thô ráp, để lại những vết rất dài.

Lý Doanh như kiệt sức ngồi xuống ghế.

Vân Thanh Từ thấy thế, cười khì khì: "Gì vậy, ta làm ngươi giật mình hả? Luyện chữ thôi mà, kiếp trước ngươi luyện chưa đủ à, làm gì mà chuyên tâm thế?"
Tâm tình của y xem ra rất tốt, nói xong cũng không đợi đối phương trả lời, đã lập tức sai người chuẩn bị nước đánh răng rửa mặt.

Ngồi trước bàn dùng bữa, cũng không đợi Lý Doanh, nhìn thấy hắn bước tới, còn nói: "Gì mà chậm rì rì vậy? Ông cụ già ơi?"

Lý Doanh bước nhanh hơn, ngồi xuống trước mặt y, nói: "Nếu ngươi có nơi nào muốn đi, thì hôm nay ta có thể đi cùng ngươi."

"Ngươi đi cùng ta?" Vân Thanh Từ nói: "Để làm hỏng tâm trạng của ta à?"

Lý Doanh gật gật đầu, không trả lời nữa.

"Hy vọng bệ hạ hiểu, ta đồng ý tạm thời không hòa ly, không có nghĩa là chắc chắn sẽ không hòa ly, ta đồng ý ở lại, cũng không có nghĩa là đã tha thứ cho ngươi, ta chấp nhận tất cả những lời giải thích của ngươi, không sai, chuyện đã qua đều đã nói, nhưng ta vẫn hy vọng ngươi cẩn thận cân nhắc một chút về chuyện giữa chúng ta."

Y dừng một chút, thuận miệng hỏi: "Ngươi còn muốn Thanh Ty nữa không?"

Những lời của Lý Doanh hôm qua khiến y cảm thấy Thanh Ty rất dư thừa, đối với hắn mà nói, Thanh Ty giống như chỉ là một Tề Nhân Vệ ngoài sáng, chỉ là vỏ bọc của đám kỳ nhân kia.

"Chuyện Thanh Ty làm, Tề Nhân Vệ không làm." Lý Doanh chậm rãi nói: "Ngay từ đầu, do ta lo lắng ngươi ở trong cung chịu thiệt thòi, lại thêm việc bất hoà với cha, ta nghĩ ngươi cần có những thủ hạ đáng tin, cho nên cố ý khích lệ ngươi sáng lập Thanh Ty, mà Thanh Ty thu thập tình báo, ngươi sẽ biết được càng nhiều chuyện bên ngoài hơn."

"Biết rồi, dỗ ta chơi chứ gì." Vân Thanh Từ cười tủm tỉm, Lý Doanh chỉ có thể nói: "Không, Thanh Ty về sau quả thật đã phát huy được tác dụng rất trọng yếu."

"Phải không, nếu không thì ngươi cũng sẽ không lừa ta lấy nó đi."

"...... Ta không lừa ngươi."

Thụ bướng bỉnh đã nghĩ thông suốtNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ