Chương 10: Vân Thanh Từ đạp cho hắn một cái thật đau

3.2K 227 5
                                    

Vân Thanh Từ phản ứng nhanh nhẹn nhét mộc bài vào tay Nguyên Bảo, sau đó lại lấy về, nhẹ giọng nói: "Đa tạ tiểu công công."

Nguyên Bảo cúi đầu, nhìn có vẻ hơi lo lắng: "Đây là việc nô tài nên làm."

Lý Doanh đến gần, nhìn mộc bài trong tay Vân Thanh Từ, ánh mắt thâm sâu, nói: "Có chuyện gì vậy?"

Nguyên Bảo lui về phía sau một bước, khom người, cẩn thận nói: "Hồi bẩm bệ hạ, quân hậu làm rơi mộc bài, nô tài nhìn thấy nên đã nhặt lên đưa qua ạ."

Lý Doanh thâm sâu liếc hắn: "Ngươi có lòng rồi, lui ra đi."

Nhìn Nguyên Bảo cố giữ bình tĩnh rời đi, Lý Doanh lại nhìn về phía mộc bài trong tay Vân Thanh Từ, dịu dàng nói: "Ngươi tìm Thanh Ty có việc?"

Vân Thanh Từ không muốn thừa nhận, nhưng y vẫn gật đầu, nói: "Tình báo tháng này sắp đưa tới, ta phải nói cho bọn họ biết ta đang ở tướng phủ."

Thật ra cũng không cần đặc biệt thông báo làm gì, chuyện Lý Doanh đuổi y ra khỏi cung chỉ sợ là hiện giờ ai ai cũng biết. Vân Thanh Từ nói xong, chợt cảm thấy lý do này thật rách nát, nhưng y cũng không thể nói, ta liên hệ với người giám sát ngươi?

Lý Doanh không vạch trần y, "Ta đưa ngươi về?"

"Ta biết đường."

Lý Doanh sửa lại: "Ta về cùng ngươi."

Âm hồn bất tán.

Vân Thanh Từ tiếp tục đi về phía trước, Lý Doanh chậm rãi theo sau, lại chủ động tìm đề tài: "Hôm nay tới sân băng có chuyện gì vui không?"

"Trả chụp tai cho tiểu hầu gia, có được tính là chuyện vui không?"

Lý Doanh trong lòng nghẹn lại, buồn bực nói: "Ngươi có nhìn thấy thuốc ta để lại không?"

"Thần không có mù."

"...... Dùng chưa?"

"Chưa đến giờ đổi thuốc."

Nghĩa là chưa dùng, Lý Doanh nói: "Về rồi ta giúp ngươi bôi?"

"Không dám phiền bệ hạ."

Y lời nói châm chọc mỉa mai, Lý Doanh chỉ đành hạ thấp bản thân hơn, "Ta không thấy phiền."

Vân Thanh Từ không nhịn được, nhíu mày nhìn hắn.

Lý Doanh không phải chưa từng có kiểu này, thành thân hai năm, Vân Thanh Từ vì phi tần mới tiến cung mà chiến tranh lạnh với hắn, Lý Doanh dính trong cung y, dỗ dành y rất nhiều ngày.

Đúng vậy, ngay từ đầu, Lý Doanh cũng biết phi tần tiến cung khiến y không vui, mỗi ngày đều nghĩ ra đủ trò chọc y vui, hắn còn tự mình xuống phòng bếp một lần.

Tuy nhiên sau đó nửa bên phòng bếp đã bốc cháy, thiên tử tôn quý vì y mà bị bỏng tay, hiện giờ vẫn còn để lại sẹo.

Khi đó Vân Thanh Từ cảm thấy hắn thật lòng thích mình, nhưng sau đó quay đầu nhìn lại, mới phát hiện đó cũng chỉ là khổ nhục kế mà thôi, mục đích là để y hạ thấp điểm mấu chốt.

Vậy mục đích lần này của Lý Doanh là gì?

Thông tin quá ít, Vân Thanh Từ không biết phân tích từ đâu cho đúng.

Thụ bướng bỉnh đã nghĩ thông suốtNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ