Cây cung này trước khi bọn họ thành thân dùng để săn bắn, mặc dù thường xuyên bảo dưỡng nhưng có lẽ do đã quá lâu, lực dây vẫn bị yếu đi rất nhiều.
Bên ngoài truyền đến tiếng gào giận dữ của Trương Tư Vĩnh: "Ai? Ai dám to gan hành thích?!"
Hắn là một võ phu, quanh năm thao luyện, đã từng chiến đấu trăm trận chiến, vừa rồi phát hiện động tĩnh đã né tránh, tránh đi mũi tên sắc bén không chút lưu tình nhắm vào ngực hắn.
Vân Thanh Từ hơi tiếc nuối.
Với khả năng bắn của Lý Doanh, nếu đổi một mũi tên nhanh hơn, giờ phút này Trương Tư Vĩnh đã là một người chết.
Chỉ là lúc y tới không nghĩ rằng Lý Doanh thật sự sẽ đồng ý để y nhắm tên vào cữu cữu ruột của mình, y xem thường diễn xuất của Lý Doanh rồi.
Nam nhân này tâm tư kín đáo, nhất định là đoán được Trương Tư Vĩnh có thể tránh được, mới dám làm như vậy.
Vân Thanh Từ ở trong lòng phân tích thấu đáo, bỏ cung về lại xe ngựa.
Trương Tư Vĩnh đã rút mũi tên ra, máu trong ngực điên cuồng chảy ra, nhưng mũi tên này đâm không sâu, lại tránh được vị trí trí mạng. Khó khăn bảo vệ được cái mạng, hắn âm thầm sợ hãi, sớm biết hôm nay ra ngoài thì đã mặc giáp vào trước rồi.
Binh lính của Trương Vũ Hầu phủ rất nhanh vây quanh xe ngựa ẩn ở đầu ngõ, một loạt âm thanh leng keng vang lên, trường đao tuốt khỏi vỏ chờ xung trận.
Trương Tư Vĩnh đen mặt, quát: "Các hạ rốt cuộc là ai, sao phải trốn trong xe cố ý đả thương người?!"Hắn cũng rõ, đối phương nếu đã dám ở trước cửa Hầu phủ quang minh chính đại đả thương người thì nhất định có chỗ dựa, trong đầu đã nhanh chóng xẹt qua mấy thế gia có mâu thuẫn với Trương gia, âm thầm siết chặt trường đao trong tay.
Nếu đối phương cố ý khiêu khích, vậy thì đừng trách hắn vô tình, Đại Tĩnh luật lệ làm đầu, tự vệ đả thương người cũng không tính là mưu sát.
Cho dù làm ầm đến trước mặt thiên tử, hắn cũng vẫn có lý như vậy.
Hắn nhìn chằm chằm xe ngựa, không để ý đến Kim Hoan và Ngân Hỷ đang lạnh mặt nhìn hắn, hôm nay Liễu tiên sinh không đến, bệ hạ ở trong xe, gã này thật sự là to gan lớn mật, dám chĩa đao về phía xe ngựa của bệ hạ.
Lý Doanh đang chờ Vân Thanh Từ chỉ thị: "Chưa chết, quân hậu có muốn trẫm ra mặt không?"
Vân Thanh Từ ở trong lòng hắn rụt đầu lại, vô tội nói: "Cũng không phải do ta đả thương người."
Lý Doanh cười cười.
Bên ngoài, Trương Tư Vĩnh không kiên nhẫn nói: "Ngươi rốt cuộc là con chó cái nào nuôi..."
Cửa xe bị đẩy mạnh.
Thiên tử mặc một bộ thường phục màu đen, long ủng lộ ra một chút dưới áo choàng. Mỗi một tấc trên người nam nhân này đều giống như được ủ qua sự uy nghiêm, chỉ ngồi ở chỗ đó cũng làm cho người khác run rẩy.
Những lời chưa nói hết đều bị nghẹn lại trong cổ họng, Trương Tư Vĩnh nặng nề nuốt nước bọt.
BẠN ĐANG ĐỌC
Thụ bướng bỉnh đã nghĩ thông suốt
Ficção GeralTác giả: Kiều Dữu Dịch + Beta: Bông (feifei) Giới thiệu: Kiếp trước, Vân Thanh Từ yêu hoàng đế đến chết đi sống lại, trong cuộc sống vì hắn hầm canh may y phục, trong chính trị vì hắn giám sát quần thần, đến ngay cả nhà mẹ đẻ cũng không ngoại lệ. Y...