Chương 4

467 46 1
                                    

Ngày hôm sau, trong biệt thự.

Sáng sớm ánh mặt trời xuyên thấu qua bức màn, hướng vào phòng ngủ trên lầu hai.

Những hạt bụi thật nhỏ phiêu đãng trong không trung điểm ra một chút quang mang, tựa như một ngân hà nhỏ bị đánh rơi giữa ban ngày.

Đồng hồ sinh học đúng giờ đánh thức Diệp Thần.

Mê mang trong mắt qua vài giây đã tiêu tán vô tung, hắn đứng dậy bắt đầu rửa mặt thay quần áo

Lịch trình của ngày hôm nay thư ký đã nhắn qua. Buổi sáng chủ trì một cuộc hội nghị công ty, buổi chiều cùng một vị lão tổng của công ty giải trí nói chuyện hợp tác.

Công ty giải trí, xem ra gần đây Diệp gia muốn tiến quân vào giới giải trí.

Kiếp trước hắn cũng tự mình gầy dựng sự nghiệp rồi làm ông chủ, sau khi có thực lực nhất định, mới tiếp xúc tới những thứ cao hơn.

Cho nên, xử lý công việc và quản lý công ty đã trở thành kỹ năng thuần thục nhất đối với hắn, bất quá trước tiên nên hiểu biết sản nghiệp phân bố của Diệp gia và tình trạng hoạt động của công ty mới được.

Nghĩ lát nữa nhìn đến lượng công việc đang chờ, Diệp Thần cảm thấy đầu bắt đầu đau. Nhưng đã quen sinh hoạt bận rộn, ở một góc độ nào đó cũng làm hắn có chút an tâm.

Mặc kệ tương lai ra sao, nhiệm vụ như thế nào, có thể lại lần nữa tồn tại, hắn trước sau vẫn luôn cảm kích.

Cho nên, phải nghiêm túc sinh hoạt mới được.

_______

Sau khi đến công ty, Diệp Thần ý cười ôn hòa ở trong đại sảnh đáp lại tiếng chào hỏi của nhân viên, sau đó đi vào thang máy riêng đến tầng làm việc.

Thư ký đã sớm chờ ở ngoài cửa.

Thư ký tên Kỳ Ngọc, là con lai Trung Anh, luôn đeo một chiếc mắt kính gọng mạ vàng, làm việc tiêu chuẩn tinh anh. Tuổi còn trẻ đã tài hoa hơn người, quản lí cấp dưới đến gọn gàng ngăn nắp.

Kỳ Ngọc ôm văn kiện trong tay, đi lên đứng phía trước bàn làm việc.

"Diệp thiếu, đây công việc cụ thể của ngày hôm nay."

Diệp Thần tiếp nhận văn kiện trong tay Kỳ Ngọc, vừa xem vừa nói: "Ghi nợ vay vốn của công ty, biểu đồ phân phối lợi nhuận, biểu đồ tình trạng biến động tài vụ, ghi chép của các đại hội nghị cổ đông......Đem lại đây cho tôi nhìn một chút."

Nguyên thân tuy rằng là chủ tịch công ty, nhưng ngồi lên được vị trí này, rất nhiều chuyện cũng không cần phải tự tay làm, chỉ cần quyết định phương hướng phát triển của công ty là được.

Cho nên về phương diện chi tiết hơn, trong trí nhớ của nguyên chủ ghi lại cũng không rõ ràng.

Nhưng đối với Diệp Thần, ở địa phương không nên tồn tại sai lầm thì hắn cũng không hy vọng có bất kì một cái lỗ hổng nhỏ nào, cho nên nếu muốn hiểu rõ ràng tình trạng công việc của nguyên thân và phương hướng phát triển của công ty, rất nhiều chuyện yêu cầu cần phải xem xét lại ngay từ đầu.

Công 1 với công 2 nắm tay nhau chạy rồiNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ