Chương 7

395 45 1
                                    

Một ngày trước khi diễn ra tiệc tối, Cố Cẩn mở tủ quần áo ra, chuẩn bị tùy tiện lấy một bộ làm lễ phục cho ngày mai.

Dù sao đều là đồ định chế thủ công cao cấp, mặc cái nào cũng như nhau.

Cảnh tượng đua xe ngày đó đột nhiên xuất hiện trong đầu, xe thể thao của Diệp Thần tựa như tia chớp, cắt qua màn đêm yên tĩnh, ở vạch đích nhất minh kinh nhân*.

(*Lúc bình thường không động thanh sắc, đột nhiên làm những việc khiến người ta kinh ngạc _Chương Hưng).

Đối lập với xe, chủ nhân của nó một thân tây trang màu đen, động tác ưu nhã, tựa như quý tộc trời sinh.

Khi mà Cố Cẩn lấy hồi thần, cầm trong tay chính là một bộ tây trang màu đen.

Dù sao trong tủ quần áo phần lớn là màu đen, trùng hợp thôi.

"Cố Cẩn." Cố Duyên vốn dĩ đang thu thập vài thứ ở dưới, nghĩ đến có chuyện quên nói cho em trai, liền đi lên gõ cửa phòng Cố Cẩn.

Cố Cẩn đang chọn quần áo run lên, tự nhiên hơi chột dạ: "Làm sao vậy anh?"

Cố Duyên cũng không phát hiện có cái gì đó sai sai, ở ngoài cửa nói: "Chiếc Bugatti màu xanh đen của em được Diệp gia thiếu gia tìm người đưa tới cho em rồi đó, mấy ngày hôm trước bận quá nên anh quên mất. Nếu em muốn lái thì trực tiếp đi gara lấy là được."

Cố Cẩn cài lại nút tay áo, nói biết rồi.

Ngày hôm sau, ma xui quỷ khiến, Cố Cẩn đi vào gara, chọn chiếc Bugatti kia lái ra.

Trong đầu lại xuất hiện hình ảnh Diệp Thần lúc gần đi, ý cười ôn nhu, ánh mắt trêu chọc.

Không, mình là đi gặp Cảnh Trừng.

Y lắc đầu, áp xuống hình ảnh trong lòng, chuyên tâm lái xe.

_______

Sau khi tới hội trường, Cố Cẩn mím chặt môi nhấp chặt, dáng người hàng năm rèn luyện được tây trang màu đen phác họa ra, hơn nữa khí tràng cường đại, bộ dạng tuấn mỹ, cũng hấp dẫn ánh mắt của một đám người.

Y tùy ý đi lại giữ sảnh, giống như đang lang thang không có mục tiêu, lại dường như không phải. Cuối cùng, ánh mắt dừng lại trên người Diệp Thần ở chính giữa đại sảnh.

Lúc Cố Cẩn hoàn hồn, chân cũng đã bước một bước ra ngoài.

Y thu chân lại, Cố Duyên lúc này vừa lúc chụp y một cái, mặc kệ là chột dạ hay là cái gì đi nữa, lúc ấy chữ 井 ở trên trán Cố Cẩn nhảy múa điên cuồng.

Hơn nữa ánh mắt của anh trai, nói thật y cũng không muốn hiểu cho lắm, y chỉ muốn ấn Cố Duyên xuống đất rồi đánh một trận.

Quan hệ của Diệp gia và Cố gia y biết, ý tứ của anh mình y cũng rõ ràng, nhưng liên quan gì tới y chứ.

Nghĩ như vậy, tự nhiên cảm thấy Diệp Thần quả là vẫn khiến người ta chán ghét.

_______

"Diệp thiếu, nghe nói Diệp thị muốn hướng giới giải trí phát triển?"

"Tạm thời có kế hoạch về phương diện này, lần này tới tham gia tiệc tối do Thịnh Tinh Giải Trí tổ chức cũng là vì thế."

Công 1 với công 2 nắm tay nhau chạy rồiNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ