Người trước mặt ngồi xổm xuống ngang thân người với y, khuôn mặt trấn tĩnh, dường như không gì có thể làm hắn thất thố.
Trước kia cũng chính là cái dạng như thế này.
Nhớ rõ khi đua xe, rõ ràng là đối phương thắng, người này lại tây trang giày da từ trên xe bước xuống, quần áo cơ hồ không có một chút rối loạn nào, đối mặt với với lời nịnh hót của người khác cũng chỉ tựa người vào thân xe, nhàn nhạt mỉm cười.
Thoạt nhìn dịu dàng với người khác nhưng trên thực tế không biết trong lòng anh ta có bao nhiêu là thật lòng.
Cho nên y cảm thấy đối phương rất dối trá.
Nhưng mặc kệ là Diệp Thần mà y gặp trong buổi tiệc tối của Thịnh Tinh giải trí, Diệp Thần đã kéo y một tay ở cầu thang Cố thị, hay là Diệp Thần đã cũng y thi đấu mấy ngày nay.
Y có thể cảm nhận được, cảm xúc của đối phương là thật lòng, sự hứng thú và hưng phấn trong lúc thi đấu cũng là thật.
Hiện tại y cảm thấy, y có chút nhìn không thấu đối phương.
Tuy rằng không muốn thừa nhận, nhưng đối thủ không đội trời chung không còn đáng ghét như trước nữa.
Cố Cẩn lấy lại tinh thần, thấp thấp cười ra tiếng, âm giọng khàn khàn, trong miệng đóng đóng mở mở, cũng bắt đầu phối hợp với lời nói của Diệp Thần, nói ra một số danh từ hoặc câu nói.
"Diệp Thần."
"Đối thủ không đội trời chung."
"Thiếu gia gách vác trọng trách."
"Cửa lớn không ra mà cửa sau cũng chẳng tới 'đại tiểu thư '."
"Kỹ thuật đua xe còn coi được."
"Lướt sóng cũng không tệ lắm."
"Lặn biển cùi bắp."
"......"
Giọng nói trầm thấp của Cố Cẩn quanh quẩn trong ngõ nhỏ, Diệp Thần cởi bỏ cà vạt trói chặt tay y ra, vỗ vỗ bả vai đối phương.
"Đã nhận ra tôi là ai rồi sao?"
Cố Cẩn cười nhạo một tiếng: "Hóa thành tro cũng nhận ra."
Y đứng lên, cơ thể có chút lắc lư, giây tiếp theo đã được người bên cạnh tiếp được.
Diệp Thần: "Đừng cậy mạnh."
Cố Cẩn: "Xen vào việc người khác". Nhưng rốt cuộc cũng không đẩy đối phương ra, tùy cho Diệp Thần đỡ y đi về hướng biệt thự Cố thị.
Sau khi ra khỏi hẻm nhỏ, ánh sáng mặt trời chiếu lên người hai người họ, lưu lại hai chiếc bóng.
Do hai người tựa vào nhau nên bóng của hai người cũng theo đó mà giao triền bên nhau, có vẻ hết sức hài hòa.
Vừa rồi Diệp Thần đã gọi cho chi nhánh của Diệp thị bên này, làm cho bọn họ phái người lại đây dàn xếp tàn cục ở hiện trường.
Có thể sử dụng thủ đoạn hợp pháp thì đương nhiên là tốt nhất, đưa người đi bệnh viện, sau đó thì lựa chọn giải quyết riêng.
BẠN ĐANG ĐỌC
Công 1 với công 2 nắm tay nhau chạy rồi
General FictionTác giả: Tán Lạc Tinh Thần Ngoài nóng trong lạnh bênh vực người của mình công x có tâm lý bệnh tật, trước mặt người ngoài là chó dữ, trước mặt công cún con thụ. Đôi lời nhắn nhủ: 1. Chủ công, Diệp Thần x Cố Cẩn; 2. Cường cường, hỗ sủng, cực đoan côn...