Chương 20

208 22 2
                                    

Diệp · chuyên gia sử dụng phép khích tướng · Thần vui vẻ chấp nhận, đi đến cửa hàng cạnh bờ biển mua một cái ván lướt sóng về.

Ván lướt sóng của Cố Cẩn là đặt riêng dựa theo yêu thích và thói quen sử dụng của y làm ra, nhìn đối thủ một mất một còn của mình tùy tiện mua một cái về, y dường như thấy cả người đối phương ở đều viết : "Đấu với cậu dễ như ăn cháo, tôi thắng chắc rồi."

Ngay cả ý cười dịu dàng trong mắt Diệp Thần cũng mơ hồ mang theo nét trào phúng trong đó.

Cố Cẩn cắn chặt răng, chờ xem, tên xấu xa, sỉ nhục của cuộc đua thua lần trước tính sổ luôn một thể cùng với lần này đi.

Diệp Thần hắt xì một cái, tỏ vẻ tuy rằng hắn không có thói quen đặt riêng nhưng cũng không có tùy tiện mua ván, hắn dùng sức mạnh của đồng tiền chọn cái có tính năng tốt nhất. Hắn cảm thấy mình rất vô tội.

_______

Cố Cẩn dựa vào hướng nước và độ sâu cạn chọn một nơi làm địa điểm thi đấu, sau khi Diệp Thần nhìn qua thì gật đầu, tỏ vẻ không có dị nghị gì.

Xem náo nhiệt, xem trai đẹp, ship cp (?) người ở bờ biển tập hợp thành một đống, rất chờ mong trận quyết đấu của hai người.

Không khí ở hiện trường khí thế ngất trời, ai không biết còn tưởng nghệ sĩ nào ghé thăm.

"Anh đẹp trai lướt sóng hồi nãy ơi, em ủng hộ anh!!!!"

"Anh đẹp trai dịu dàng à, em là fan anh nè!!"

"Đều cố lên!!!"

"Kích động ghê, tui có tính là xem được tình huống hiếm khi xảy ra không!"

"Cha sinh mẹ đẻ tới giờ chưa từng nghĩ có ngày có thể đứng gần trai đẹp như thế này, tui sờ nước biển mà mấy anh đẹp trai lại nhảy xuống biển, bốn bỏ năm thì chính là tui sờ vô mấy ảnh á!"

"Tui cho phép bà gia nhập hội tưởng bở."

Quy tắc thi đấu rất đơn giản, hai người xuất phát cùng một hướng, chia thành trái phải hai bên, sau đó căn cứ vào độ lưu loát các động tác của hai người trên ván, xét các kỷ xảo khó rồi tổng hợp đánh giá.

Bọn họ cố ý tìm một huấn luyện viên chuyên nghiệp ở bờ biển lại đây chấm điểm.

Biển rộng cũng  dường như chờ mong trận quyết đấu này, trước khi chính thức bắt đầu thi đấu đã nổi lên vài đợt sóng lớn.

"Thi đấu ——, bắt đầu!!"

Hai người cầm ván lao ra, từng người nằm sấp trên ván, đôi tay dọc theo ván lướt sóng thuận theo sóng biển quạt nước, động tác dần dần nhanh hơn, cho ván lướt sóng cũng đủ tốc độ, dư lại chỉ cần lẳng lặng chờ đợi sóng biển cuồn cuộn.

Sóng biển dần dần lên cao, hơn nữa càng ngày càng cao, trong đám người truyền đến mấy tiếng nuốt nước miếng.

"Ê, sóng hôm nay có phải hơi cao không?"

"Sẽ không xảy ra chuyện gì nguy hiểm đi."

"Hay là nhắc bọn họ một chút?"

"Nhìn kìa nhìn kìa! Bọn họ đứng lên rồi!!"

Công 1 với công 2 nắm tay nhau chạy rồiNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ