"Tao cược thắng rồi nhá! Quả nhiên là anh đẹp trai ngạo kiều kia thắng! Nhanh đêii, moi 5 đồng tiền ra đây."
"Chậc chậc chậc, có 5 đồng mà mày làm đến mức này hả, hừ, mày coi anh đẹp trai dịu dàng kia cũng chỉ chậm hơn có 10 giây thôi, chênh lệch ít quá, tao không phục!"
"Nói người ta sao thì mình vậy, có 5 đồng cũng không cho, mày là đồ vắt cổ chày ra nước, đã cược thì phải chịu thua!"
"Làm sao bây giờ làm sao bây giờ hai người đều rất đẹp trai á, ai thắng cũng được."
"Tui hiểu, dù sao thì cũng không phải bà."
"Tổn thương tâm hồn của người ta đó, nhân sinh gian gian có một số việc xin đừng vạch trần, cho tui mơ mộng một chút đi."
Sau khi Diệp Thần lên bờ, duỗi tay lấy khăn lông trên ghế ở bờ cát, lau đi bọt nước dính ở trên người, sau đó ném khăn cho Cố Cẩn.
"Lau lau đi, nếu không dễ cảm lắm."
Cố Cẩn theo bản năng tiếp nhận vật bay lại đây, cầm được mới biết là cái gì, ngẩng đầu thấy mặt của đối thủ không đội trời chung, nụ cười xán lạn như ánh mặt trời.
Ừm, rốt cuộc là nên ném trở về hay là dứt khoát ném xuống đất luôn(?), đây là một vấn đề.
Diệp Thần: "Nếu như mệt quá không muốn nhấc tay thì tôi có thể giúp cậu lau."
Cố Cẩn im lặng cầm lấy khăn lông, dứt khoát bắt đầu lau cơ thể.
Bên cạnh truyền tới vài tiếng thở dài nho nhỏ, dường như rất thất vọng.
Cố Cẩn lập tức trừng mắt nhìn trở về.
"Khụ khụ, tụi tui chỉ thở thôi, chẳng qua là trùng hợp thở hơi mạnh chút."
"Thiệt đó, thiệt đó!"
"Hù chết gia phù phù phù."
"Bất quá bộ dạng trừng người ta của trai đẹp cũng rất có mị lực, quả nhiên đã đẹp trai thì có làm cái gì cũng đều là cảnh đẹp ý vui."
"Rất khó để phản biện."
_______
Sau khi tách ra khỏi Cố Cẩn, thời gian cũng đã gần tới giữa trưa, hơn nữa lượng vận động khi lặn quá lớn, Diệp Thần có hơi đói bụng, trùng hợp mũi ngửi được mùi hương phiêu đãng của thịt nướng từ quán nhỏ bên cạnh truyền tới.
Hắn sờ sờ bụng, một giây quyết định giữa trưa hôm nay sẽ ăn BBQ.
Rất nhiều quán đồ nướng ở bờ biển, đều lộ thiên như nhau, thoạt nhìn hình thức cũng không khác mấy, Diệp Thần cũng tùy tiện chọn một quán đi vào.
Bên trong cửa hàng này nướng BBQ là loại hình xiên nướng, có thể tự nướng cũng có thể nhờ người phục vụ trong tiệm.
Diệp Thần chọn mấy thứ mình muốn ăn, nói với người phụ vụ một tiếng, sau đó thì tự mình đi nướng.
Kỹ thuật của hắn cũng không tệ lắm, huống hồ tự mình nướng ăn cũng yên tâm hơn.
Lửa than tí tách, lửa vừa lúc thì Diệp Thần bỏ que nướng lên trên.
Thịt trải qua lửa than, phát ra từng tiếng tí tách, nước thịt tứa ra vì nóng, theo thớ thịt chậm rãi trượt xuống, trong nhất thời mùi thịt tỏa ra tứ phía.
BẠN ĐANG ĐỌC
Công 1 với công 2 nắm tay nhau chạy rồi
General FictionTác giả: Tán Lạc Tinh Thần Ngoài nóng trong lạnh bênh vực người của mình công x có tâm lý bệnh tật, trước mặt người ngoài là chó dữ, trước mặt công cún con thụ. Đôi lời nhắn nhủ: 1. Chủ công, Diệp Thần x Cố Cẩn; 2. Cường cường, hỗ sủng, cực đoan côn...