Trên đường cái, một chiếc Bentley chạy như bay qua.
Sau khi Diệp Thần bình tĩnh lại, khởi động xe, chuẩn bị về biệt thự.
Lúc này còn ở khu mua sắm, trong phố buôn bán, những người ngoài cửa sổ xe thả lỏng gương mặt tươi cười vui sướng, bước chân nhẹ nhàng, nói với nhau những câu chuyện thú vị gần đây, thả lỏng cơ thể và tinh thần sau một ngày bận rộn.
Diệp Thần liếc mắt nhìn bọn họ một cái, bình thường thấy cảnh tượng này sẽ làm tâm trạng của hắn tốt hơn, nhưng lúc này hắn lại thấy rất chói mắt.
Hắn biết, tuy rằng mình đã bình tĩnh lại, những trạng thái vẫn không đúng lắm.
Hiện tại hắn nên ở một mình, vì chính hắn cũng là vì những người khác.
Rốt cuộc, hắn cũng không biết, nếu hắn lại chịu kích thích thêm một lần nữa thì không biết hôm nay hắn sẽ làm ra chuyện gì.
_______
Sau khi về đến nhà, Diệp Thần đóng cửa lại.
Giây phút nghe được tiếng khóa cửa, bả vai Diệp Thần hơi hạ xuống.
Hắn thay giày ra để lên kệ, thậm chí còn có tâm trạng sắp xếp lại những đôi khác trong tủ cho ngay hàng thẳng lối một chút, chỉ là tay mang theo một chút run rẩy.
Rồi sau đó, Diệp Thần lên lầu vào phòng ngủ của mình.
Hắn treo áo khoác lên giá áo, lấy quần áo ngủ từ trong tủ đồ ra thay, tây trang cởi ra được sắp xếp lại ngay ngắn đặt ở mép giường.
Trạng thái của hắn tốt đẹp như những người khác, làm những chuyện mà sau khi về nhà nên làm.
Hắn thậm chí còn rót cho mình một ly nước từ máy lọc nước, tuy rằng có bắn vài giọt nước ra ngoài.
Diệp Thần vẫn nghiêm chỉnh uống hết.
Nhưng khi để lại chỗ cũ, vì cơ thể run rẩy nên tay không cầm chắc, ly trực tiếp rơi xuống đất.
Tiếng vỡ thanh thúy của pha lê trong nháy mắt phá tan loại không khí "bình thường" này.
Diệp Thần ngơ ngác đứng tại chỗ, như thể chưa phản ứng được đã xảy ra chuyện gì.
Mấy giây sau, hắn cúi đầu, nhìn ly nước đã chia năm xẻ bảy, thở dài trong lòng.
A, thất bại.
Hắn vốn định thông qua việc làm những chuyện thường ngày để khiến cho mình trở lại trạng thái bình thường, nhưng xem ra là vẫn không được.
Diệp Thần thu thập sơ bộ mảnh vỡ một chút, không để bụng, quăng mình lên giường, để đầu trống rỗng.
Dưới mặt là gối đầu mềm mại.
Chăn trên người mang mùi nắng.
Hắn nhắm hai mắt, trong mơ màng tiến vào mộng đẹp.
_______
Bầu trời đêm viết chòm sao thần thoại, những ngôi sao điểm xuyến cho nó, tản ra nhàn nhạt tinh quang.
Diệp Thần từ trong mơ ngủ tỉnh lại.
Hắn xoa xoa mắt, vài giây sau mới hoàn toàn thanh tỉnh.
BẠN ĐANG ĐỌC
Công 1 với công 2 nắm tay nhau chạy rồi
Ficción GeneralTác giả: Tán Lạc Tinh Thần Ngoài nóng trong lạnh bênh vực người của mình công x có tâm lý bệnh tật, trước mặt người ngoài là chó dữ, trước mặt công cún con thụ. Đôi lời nhắn nhủ: 1. Chủ công, Diệp Thần x Cố Cẩn; 2. Cường cường, hỗ sủng, cực đoan côn...