CHAPTER 12

412 7 1
                                    

SPG WARNING bawal po sa mga bata next chapter nalang po tayo!

CONDO

"Love why you're here?" sabi ni allison nakahiga ito sa kama.

Nagulat naman si sandro sa tinawag sa kanya ni allison.

"LOVE" mahinang wika ni sandro at napangisi ng bahagya.

SANDRO'S POV

I was in the club because of alexa and some friends.

I was waiting for her when i saw allison dancing with cedric.

Nakita ko ang suot nito, i wanted to punch cedric right away but i didn't.

I need to keep allison away from cedric so i just pulled her out of the club.

"Tell me am i dreaming?"

"Your not dreaming allison!" nilapitan ni sandro si allison at hinalikan ito sa labi.

Naramdaman niyang tumugon si allison, kaya lalo pa nitong diniinan ang halik.

Miss na miss niya ang babae, no matter how long they were apart.

Only allison can make him feel this way

Bumitiw si sandro sa halikan nila at tinanggal nito ang saplot ng babae, pati ng sa kanya.

He couldn't hold back anymore.

"I love you sandro!" sambit ni allison .

They continued to kiss like there was no tomorrow.

Ibinaba ni sandro ang halik sa leeg ni allison, hanggang sa dibdib nito.

Allison moaned when she felt sandro's kiss down there.

"Ahhh ahhh sandro i'm coming!" sigaw ni allison.

Nilabasan si allison , sandro continued to lick allison's womanhood.

Hinalikan si sandro si allison.

"Were not yet done love!" ipinasok nito ang kahabaan sa pagkababae ni allison.

Their moans filled the entire condo.

Pasalamat sila at wala silang kapitbahay.

"Love i'm cumming!"

"Let us cum together sandro!"

Allison felt sandro moves faster until they came together.

Sandro lay down next to allison and fell asleep together.

---

MORNING

Allison's POV

I woke up late, pero wala na si sandro sa tabi ko.

"God what did i do this time?" wika ni allison sa sarili, masakit ang ulo ko at katawan.

Bumangon ako at dumiretso sa banyo para maligo.

Hindi man lang niya ako ginising bago siya umalis.

"Bakit ba tuwing nalalasing ka allison, nangyayari sayo to ang rupok mo!" nagsasalita si allison sa harap ng salamin.

"what now allison? hindi ka naman pipiliin kasi may alexa na siya!" allison can't stop the tears.

JANE CALLING

"Yes jane?"

"Maam Mr. Alvarez is waiting here in your office!"

"Ok tell him i'm coming!" pinatay na nito ang tawag.

Inayos niya ang sarili, wala siyang gana pumasok pero kaylangan.

OFFICE

"Bat hindi mo nalang ako tinawagan na pupunta ka pala!"

"I'm here to inform you, i'm going back to London, because i'm needed there!"

"why all of a sudden?"

"Don't worry, i'll be back the soonest i could!"

Ngiti lang ang naiganti ni allison.

"I'm sorry about last night, i can't remember anything!" hindi naman talaga niya maalala kung paanong naiuwi siya ni sandro sa condo.

"Its ok, your so drunk kagabi kaya inuwi ka na ni sandro!"

Napatango nalang si allison.

"So i have to go na may flight pakong hahabulin, sana pagbalik ko may sagot ka na sakin, ingat ka!" tumalikod na ito at lumabas ng office niya.

Cedric is nice and boyfriend material, so he doesn't deserve someone like me.

Nakokonsenya siya sa nangyari.

---

On the phone

"hoy bakla anong balita sayo bat wala kang paramdam!" bungad ni madeline

"Busy lang ako!"

"Busy ie 1 week ka na daw hindi pumapasok sa office mo, ano bang nangyayari sayo?"

"Nasan ka ba ngayon puntahan mo naman ako dito sa condo!"

"Ano kaba hindi pwede may sakit si sander kaya hindi ko maiwan!"

"Ok tawagan ko nalang ai jamie!"

"Nasa ilocos sila ngayon bakla ka! Ikaw nalang pumunta dito sa palace, na mimiss ka nadin ni mom at pops kinukumusta ka sakin!"

"Sige pupunta ako pag may time!"

"May isa pa pala nangungumusta sayo si sandro!"

Tila nabuhayan naman si allison, ilang araw nadin kasi niya gustong makita at makausap ang lalake, pero nahihiya naman siyang tumawag dito.

"Sige baks pupunta ako ngayon!" masiglang wika nito.

---

PALACE

Papasok palang si allison ay dinig na nito ang ingay sa loob boses iyon ni sandro at ni

ALEXA?

Nakita niyang masayang nagkukwentuhan ang mga ito kasama si tito at tita.

Pati nadin si madeline at simon.

Aatras sana si allison pero huli na nakita na siya ni madeline.

Patakbo itong lumapit sa kanya.

"Baks buti naman dumating ka na sakto dito ka na mag lunch!"

Bumati naman siya kina tito at tita.

Nagsisi talaga siya na pumunta pa siya dito.

Kaya naman pala hindi siya magawang tawagan ni sandro ay busy ito kay alexa.

Ang sakit sa dibdib, yung makita ko na masaya sila habang ako ito nagdurusa pa rin.

"Wag ka na umasa allison kasalanan mo naman yan!" sabi ni allison sa sarili.

Pagkatapos ng lunch ay nakipag kwentuhan lang saglit si allison at umalis na din.

Dumiretso siya sa puntod ni alexis, pakiramdam kasi ni allison ay ito lang ang kakampi niya.

"Bakit kasi ang damot ng langit sakin, si alexis nalang ang meron ako kinuha pa!"

Mag gagabi na nung umalis si allison sa puntod, ok lang kahit late siyang umuwi wala namang naghihintay sa kanya.

Mabuti pa si madeline nahanap niya yung para sa kanya, ako nasa harap ko na hindi ko pa makuha.

Finding My Love(As A Friend?)  BOOK 2Where stories live. Discover now