Chương 2: Đẹp nhưng tự luyến!

8.5K 709 291
                                    

Sắp tới có một dự án phim mới cho Bible, nhưng lần này có chút khác biệt, chính là để cho anh ta đóng boylove.

Mile khá đau đầu trong việc chọn bạn diễn cho Bible vì thằng bé yêu cầu rất cao về người đóng cùng mình.

Bởi hắn đi lên nhờ thực lực hoàn toàn dựa vào bản lĩnh diễn xuất mà thành công.

Vì thế, trong đợt tuyển chọn lần này hắn đã khướt từ khá nhiều người có tiềm năng.

Đang điên đầu vì đống profile trong máy tính thì trợ lí đẩy cửa đi vào.

"Chủ tịch của bên Phoenix cần gặp".

"Được rồi đưa điện thoại đây".

Mười phút sau khi cuộc đối thoại giữa Mile và chủ tịch bên đối tác của bộ phim lần này diễn ra.

Mile cảm thấy dây thần kinh mình được thả lỏng.

"Dạ vâng...cháu đã hiểu rồi. Nếu là do bên cháu đã thông qua thì tốt rồi ạ".

Vì Bible không có nhu cầu nghe điện thoại nên Mile đành nhanh chóng nhắn tin vào group chat của công ty gọi hồn cậu.

"Bible, chiều nay patner mới của em đến công ty, hướng dẫn một chút nha".

Nửa tiếng trôi qua nhưng vẫn không thấy hồi âm gì.

Jeff cảm thấy ông giám đốc của mình hơi bị thiên vị rồi đó.

"Này sao không nhờ em?"

Mile: "Thế giờ tao nhờ mày có làm không?"

Jeff Satur: "Tất nhiên là không rồi, ai rãnh".

Mile nở một nụ cười ba phần bất lực bảy phần nhịn không đánh nó tại công ty.

"Mày làm nhân viên tao hơi lâu rồi đấy"

"Bible đâu lên đây trả lời dùm cái".

Bible còn đang bận tối mặt tối mày với người bạn tình cậu vừa bao nuôi không lâu.

"Gì thế? Đang mắc công chuyện mà réo hoài".

Mile: "Đừng tưởng anh không biết mày mắc việc gì. Đang ở đỉnh cao đừng có chơi dại mà dính scandal nữa. Tao đi theo dọn cho mày mệt lắm rồi đó".

Bible: "Anh yên tâm em tự lo liệu được".

Jeff Satur: "Ồ hổ miệng cũng linh lắm P'Mile. Anh lên mà xem thằng Bible nó mang chuyện tốt gì đến cho anh kìa".

Mile: "Sao mày báo tao hoài vậy Bơ. Lại là tin đồn cũ, lại bao nuôi người mới".

"Mày nói xử lí thì cho mày tự xử lí, chiều nay nhớ họp đúng giờ".

Bible tuy tính cách phóng đãng ham chơi nhưng đối với công việc cực kì nghiêm túc.

"Được rồi, partner lần này của em là ai?"

"Là con trai của chủ tịch bên đối tác, tên Build, dẫn dắt thằng bé kĩ một chút".

Bible đọc được tin nhắn thì hoàn toàn không vui.

"Cái gì đây? Sao lại đưa thể loại con ông cháu cha vào".

Mile: "Build chính là tự mình đi casting, đến khi đậu rồi thì chủ tịch mới biết".

Trong mắt đều là em//BibleBuildNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ