Bộ phim "Tín Ngưỡng" được quan tâm trong suốt quá trình quay cho đến đóng máy.
Không chỉ vì sở hữu dàn diễn viên nhan sắc cực phẩm mà còn khơi gợi được sự tò mò của người hâm mộ khi ảnh đế lần đầu đóng boylove.
Nên tại trường quay diễn ra buổi họp báo hôm nay thu hút đông đảo người chú ý.
Những câu hỏi được đặt ra trong buổi ra mắt hầu hết chỉ xoay quanh về cảm nhận xuyên suốt thời gian đóng phim của các diễn viên.
Build không quá khó khăn trong việc trả lời các thắc mắc của cánh nhà báo cũng như lách các câu hỏi mang tính chất đào hố của bọn họ.
Khi sắp kết thúc thì một cô gái đeo thẻ thành viên của một công ty truyền thông muốn đặt câu hỏi cho ảnh đế Sumettikul.
"Không biết Bible có khó khăn hay áp lực gì trong việc đóng cặp với một người mới vào ngành nhưng đã mang tai tiếng đi cửa sau như Build trong dự án lớn lần này không?"
Ban đầu ảnh đế của chúng ta có hơi cau mày khó ở khi nhận được câu hỏi này. Nhưng sau đó đã lấy lại được dáng vẻ chuyên nghiệp của một người ở lâu trong nghề cười đáp.
"Cảm ơn câu hỏi của chị...Thật sự mà nói tôi rất bất ngờ trước khả năng diễn xuất của Build vì không nghĩ một diễn viên mới như em ấy lại có thể bắt nhịp cảm xúc cùng tôi rất tốt. Khó khăn ở đây không nằm ở tôi, mà là nằm ở Build. Em ấy phải đảm nhận quá nhiều phân cảnh nguy hiểm và đòi hỏi phải có một mạch cảm xúc vững chắc. Tại sao tôi lại nói như vậy thì hãy chờ phim ra và cùng nhau phân tích tiếp nhé".
Build trong suốt quá trình từ lúc nghe được câu hỏi này tới khi Bible trả lời hết câu thì em không ngừng căng thẳng, đan hai bàn tay vào nhau, tâm lí đi từ "có lỗi", "mong chờ" và "tự hào".
Build lúc đầu cảm thấy có lỗi khi bản thân thế mà lại bị đem ra làm vật gây cản trở cho Bible.
Sau đó em mong chờ đáp án từ anh, em muốn biết liệu mình còn những thiếu xót gì trong mắt anh.
Và cuối cùng là tự hào, về một anh người yêu tâm lí đã thế còn rất thông minh gỡ rối giúp em trong tình huống khó xử này.
Bible vừa nhìn đã nhận ra ngay câu hỏi của chị gái phóng viên kia đã ảnh hưởng tới tâm lí của Build không ít.
Anh xót trong lòng đưa tay lên vuốt dọc sống lưng an ủi Build bởi vì đang ở trước hàng trăm cái máy quay nên không thể ôm Build vào lòng được.
Ngay khi buổi họp báo kết thúc, Bible đã nhận được điện thoại của chị Hira.
Chị Hira hét ra từ trong loa điện thoại.
"Bible, con mụ phóng viên ban nãy là ai em có biết không?".
Bible còn đang định tính sổ với người đó thì chị Hira đã đề nghị giúp. Nếu chị Hira đã ra tay thì ảnh đế như anh coi bộ nhàn rỗi rồi.
"Em còn định đi tính sổ đây".
Lúc này giọng của mẹ Bible từ đâu vang lên bên phía Hira.
"Holy shit! Hỉ mũi chưa sạch lại dám ăn hiếp người của bà, đừng có lòng vòng nữa, mẹ tìm ra được danh tính nó rồi".
BẠN ĐANG ĐỌC
Trong mắt đều là em//BibleBuild
Fanfic🌿Thể loại: Niên thượng, giới giải trí, ngọt sủng, oan gia ngõ hẹp. 🌿 Build vẫn không thể hiểu nổi cái tên điên Bible rốt cuộc bị gì mà vẫn hay khịa cậu. Vỏ quýt dày có móng tay nhọn, không ai dám bật lại ảnh đế Sumettikul thì cứ để Build. Em chấp...