Chương 24: Build có kim chủ?

5.1K 519 158
                                    

Kết thúc buổi livestream cùng nhãn hàng. Bible quay về nhà, anh biết ngày mai Build mới trở về nên tâm trạng càng giảm sút.

Đưa tay nhấn mật khẩu cửa đi vào, anh vất đống đồ lên bàn, còn mình thì ngồi một cách lười nhác xuống sofa, ngửa đầu về sau thở dài.

"Em ấy bây giờ đang làm gì?"

Nhớ nhung tới không có tâm trạng ăn uống, anh vơ lấy điện thoại gọi cho Build.

Đang nóng lòng vì đã gọi đến lần thứ ba rồi mà Build vẫn chưa nhấc máy.

Anh còn đang định tắt đi thì đầu dây bên kia đã phản hồi.

"Gọi em có gì không?"

Bible vừa nghe thấy giọng người yêu thì hai mắt sáng rực.

"Em bé...cả ngày hôm nay chưa thấy em. Cho ngắm tí được không?"

Build cười đến là vui vẻ, nhưng bây giờ thì không thể.

"Em đang ở nhà hàng với người quen, trễ lắm rồi, anh ngủ đi, nha".

Anh nheo mắt lại, giọng nói có chút bất mãn.

"Giờ này em còn ở ngoài? Đi cùng ai thế?"

Còn chưa kịp nghe câu trả lời từ em người yêu, thì bên phía em ấy đã vang lên một giọng nam. Khoảng cách ngồi chắc chắn là rất gần so với Build nên giọng nói mới rõ ràng như thế.

"Build, thử cái này đi, đừng có kén ăn nữa".

Câu nói vừa vang lên đã thành công làm Bible nổi máu điên, anh nhăn nhó mặt mày hỏi.

"Em còn ra đường giờ này với trai lạ? Có trợ lí đi cùng không?"

Không chờ để nghe Bible mắng Build liền gấp rút nói.

"Chị trợ lí em không đưa đi theo, em bận chút em tắt trước nha".

Thật luôn? Em ấy thế mà cúp máy ngang thật.

Khựng lại một chút, cái giọng nói của người đàn ông ban nãy trong điện thoại, có chút quen tai.

Nghĩ tới đây Bible liền tức giận đứng phắt dậy khi nhận ra đó là giọng của tên lang băm hôm trước livestream cùng Build, đang được fan kịch liệt đẩy thuyền khiến Bible điên cuồng tìm danh tính.

Điều này giải thích tại sao cả ngày nay Build lại hững hờ với anh như thế, em ấy thậm chí còn không để anh xem được em đang làm gì ở đâu hay với ai.

Qúa đáng hơn là em còn chẳng mang theo trợ lí mà chỉ một mình em với hắn.

Bible hơi nghiến răng nghiến lợi.

"Em chờ đó Build".

Còn chưa kịp nhắn tin nhắc nhở trở lí của mẹ gửi thông tin mình đã nhờ, thì trợ lí của Koni đã phát mail cho anh.

Đọc lướt sơ tài liệu được gửi, anh thậm chí còn không quan tâm tới tên hay họ của hắn, mà chỉ chăm chăm vào xem gia cảnh và vị trí của hắn trong giới giải trí.

Bí danh trong nghề "Mac".

Một nhà thiết kế thời trang ở Anh quốc mới về nước, thảo nào Bible lại chẳng hề biết tên đó là ai.

Trong mắt đều là em//BibleBuildNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ