Build dán thân mình chặt vào chiếc giường êm ái sau một ngày quay mệt mỏi một cách thỏa mãn.
Cậu và Bible tuy ngày thường gặp nhau chỉ hận không thể bóp chết đối phương nhưng bước vào các cảnh phim chung, cả hai không những hoàn thành công việc một cách tốt nhất mà còn vô cùng ăn ý.
Đạo diễn Ting trước ngày quay vẫn luôn e ngại, bởi ông biết Bible không ưa gì Build nhưng không ngờ lại hợp tác hòa bình như thế.
Build ngồi nhòm dậy nhận ra tên ảnh đế kia hôm nay không về cùng thì vui mừng khôn xiết lôi hộp sầu riêng được trợ lí mua cho ra chễm chệ ngồi trên giường thưởng thức.
Mùi hương tuyệt phẩm thế này rất xứng đáng được anh bóc lủm vào miệng.
Miếng ăn còn chưa kịp đưa đến mồm thì ở đầu cửa vang lên một tiếng "rầm".
Mẹ kiếp lại là Bible, rõ ràng chị trợ lí nói đêm nay anh ta không về cơ mà. Build nhăn mặt mắng.
"Này anh có thể vào phòng mà bỏ cái tật đạp cửa đi được không? Bộ cái cửa có thù với anh à?"
Đáng lẽ ra hôm nay Bible có hẹn với người tình của mình qua đêm. Nhưng chẳng hiểu sao cứ cảm giác nhớ thằng báo con ở nhà, liền xách đít đi về, có lẽ dạo này ngủ cạnh Build lâu nên nhất thời không thể quen với nơi khác.
Bible vừa vào phòng đã nghe thấy cái mùi ung ung, đến khi phát hiện Build dám ăn sầu riêng trong phòng mình thì nổi điên một tay bóp chặt mũi tay còn lại chỉ thẳng vào cậu mắng.
"Nhãi con biến ra ngoài ăn. Đồ thơm không ăn cứ thích táp mấy cái trái thum thủm này là sao hã?"
Build nhếch miệng vô tư bóc một múi sầu ra đưa lên mũi ngửi sau đó bỏ vào miệng nhai một cách vui vẻ.
"Cứ thích ăn đó? Đứng đây la làng tiếng nữa tôi nhét vào mồm anh có tin không?"
Bible há hốc mồm, thằng nhãi này thế mà dám uy hiếp anh. Anh nhìn toàn bộ từ trên người Build rồi trề môi.
"Đã béo tới mức bung cúc áo phục trang còn ăn cho lắm vào?"
Build nghe thấy bản thân bị body samsung thì không nhịn nổi phủi tay liếm môi nhìn Bible một cách hống hách.
"Thì sao? Bộ tôi ăn hết của nhà anh à?"
Bible khoanh tay dựa vào cửa ra lệnh.
"Cút dậy dọn sạch sẽ cái đống này trong vòng 5 phút, nếu lúc tôi quay về mà chưa ổn định thì ông đây sẽ lập tức treo cậu lên trần nhà".
Build cười nhạt khởi động cơ tay cầm cục sầu đang cắn dở lên chọi thẳng vào nơi anh đang đứng. Cũng may phản xạ anh tốt nên nó bay chuẩn xác vào cửa ra vào kêu cái "bốp" rõ to.
"Anh dám treo thì tôi dám nhận đầu anh vào đống sầu riêng này".
Bible tiếp xúc gần với mùi hương chết tiệt đó liền phát cáu. Anh bị Build chơi dơ thì lập tức xắn tay áo lên nhảy lên giường đè Build xuống muốn thực sự trói Build lại móc lên trần nhà.
Nhưng Build căn bản không nhân nhượng bật lại đè Bible xuống thân, tình thế bây giờ là Build kèo trên.
Cậu đưa tay vớ lấy cái chăn toang muốn quấn anh lại ném ra đường nhưng cậu đã quá đề cao sức lực của mình rồi.
BẠN ĐANG ĐỌC
Trong mắt đều là em//BibleBuild
Fanfiction🌿Thể loại: Niên thượng, giới giải trí, ngọt sủng, oan gia ngõ hẹp. 🌿 Build vẫn không thể hiểu nổi cái tên điên Bible rốt cuộc bị gì mà vẫn hay khịa cậu. Vỏ quýt dày có móng tay nhọn, không ai dám bật lại ảnh đế Sumettikul thì cứ để Build. Em chấp...