Build vừa ôm bụng cười vừa kéo lấy cái người đang giận dỗi cố ý đi nhanh thật nhanh vào công ty mà không chờ em.
"Cho em xin lỗi đi mà! Cũng tại anh có ý định chơi em trước chứ bộ ha ha ha ha".
Bible tức muốn tới muốn bóp chết người, nhưng lại chẳng thể làm gì được trước một oắt con tinh ranh này.
Anh bất lực mặt thốn chưa từng thấy, trách mắng.
"Em không còn là bảo bối của anh nữa rồi, em ác lắm Build. Cổ anh đây em cứa mẹ đi, em quá đáng nó vừa thôi".
Kẻ đầu xỏ nghe thấy câu này thì càng ôm bụng cười lớn hơn, nhưng vẫn phải giữ cho mình chút mặt mũi vì đang ở công ty nên đã bấm đầu móng tay vào da để nhịn cười.
Em chu môi lên, mắt nhìn vu vơ nói.
"Ầy...daddy Sumettikul mắng em có nghĩa là không còn muốn bao nuôi em nữa rồi, đến lúc phải tìm kim chủ mới thôi".
Lời vừa dứt thì Bible đã cầm cái khăn Bandana của mình tròng qua cổ Build kéo em sát lại gần.
Anh nhìn xuống gương mặt nghịch như quỷ kia, đưa tay nhéo mũi em một cách bất lực nói.
"Haizzz...Vẫn là không thể nặng lời được với em mà".
Build chọc người trước mặt tới là vui vẻ, hai tay choàng lấy eo anh ôm lấy dựa đầu vào lồng ngực.
Trong thoáng chốc là hai người này đã quên mất rằng họ đang đứng trong công ty, một lớn một nhỏ cứ đứng dưới sảnh mà ôm nhau như thế.
Jeff Satur đang nốc ly coffee thì xém sặc tại chỗ, anh bực bội đặt ly nước xuống bàn đưa tay lau đi những giọt nước bị rơi vãi ra miệng nói.
"Tao nhìn hai đứa bây mà tao tức đó".
Build vừa giật mình tách ra thì Bible đã kéo cổ em lại choàng tay qua dựa vào em mặt nhơn nhởn.
Nhìn cái bộ dạng vẫn chưa sức mẻ miếng nào của Bible thì Jeff không vui, anh mở miệng giả đò hỏi han.
"Ủa Bơ đêm qua mày vẫn còn lành lặn à, có sao không?"
Đã cố tình quên đi thì không sao nhưng cứ nhắc tới thì máu điên trong người anh lại trỗi dậy.
Mẹ nó, anh có chết cũng không ngờ em bé nhà mình lại dám cả gan chơi anh như thế, tức hơn nữa là thằng anh em xã hội của mình cũng chơi chó không kém.
Anh ôm một mặt giận dữ quát vào Jeff.
"Anh còn có tư cách hỏi em câu đó à? Cũng một tay anh ban tặng cho em chứ đâu".
Jeff ngồi cả buổi nghe chiến tích của Build hành hạ Bible ra sao thì chỉ biết há hốc mồm bật nút like cho em rồi nhìn lại mình thì ngao ngán.
Cả năm nay, đổ dồn bao nhiêu công sức cũng không tán đổ được Barcode. Dạo này được chút tín hiệu tốt thì hôm qua Build lại tố cáo anh đi chăn cừu thế là phải bắt đầu lại từ đầu.
Anh lắc đầu ngao ngán.
"Haizzz cái mỏ hỗn như chó của thằng Bible thế mà vẫn có được bồ.
"Tại sao ai trong cái công ty này cũng có cặp mà Jeff đây thì không chứ".
Build ngẩn người rồi nhìn thẳng Jeff nói.
BẠN ĐANG ĐỌC
Trong mắt đều là em//BibleBuild
Fanfiction🌿Thể loại: Niên thượng, giới giải trí, ngọt sủng, oan gia ngõ hẹp. 🌿 Build vẫn không thể hiểu nổi cái tên điên Bible rốt cuộc bị gì mà vẫn hay khịa cậu. Vỏ quýt dày có móng tay nhọn, không ai dám bật lại ảnh đế Sumettikul thì cứ để Build. Em chấp...