Chương 14: Ánh mắt uy hiếp!

5.9K 597 139
                                    

Bible từ lúc bắt đầu nhận ra tình cảm của mình với Build, cũng đã chủ động cắt đứt với mấy con chim oanh chim yến bên ngoài rồi chứ không dám đợi tới bây giờ.

Chỉ vì hôm qua Jeff Satur lỡ miệng nhắc đến mấy cuộc vui vẻ với tình nhân ở thì quá khứ của Bible.

Nên anh đã mất một đêm để dỗ cho Build nguôi giận, nếu em ấy còn không bớt giận thì e rằng anh sẽ phải ngồi nghe Build mắng tới sáng.

Hira hoảng hốt như nhìn phải ma khi thấy em trai mình ôm một mặt mệt mỏi vào phòng làm việc của cô.

"Bị gì đó, mặt mũi sao thế kia?"

Bible vớ lấy cái gối trên ghế ụp mặt xuống muốn ngủ một giấc.

Qua đây thăm bà chị là phụ, đi tìm nơi trú ẩn là chính.

Chuyện cũ chưa hết chuyện mới đã kéo đến.

Sáng nay anh vô tình đụng trúng lọ serum dưỡng da của Build.

Xui xẻo là nó kéo theo dàn cả tủ nước hoa của em ấy thành công tiếp đất, mảnh vụn tràn lan khắp phòng.

"Đừng nhắc nữa, Build đang muốn giết..."

Lời còn chưa thốt hết thì Bible đã biết đường mà phanh lại, không để bị hố.

Hira nghe thấy câu nói dở dở ương ương của thằng em trời đánh thì không vui, cái gì mà Build nữa, cô chợt bừng tỉnh đi tới, xém thì bốc đầu Bible.

"Build làm sao? Đêm qua em với thằng bé đánh nhau nữa à? Chị nói em có để trong tai không, sao lại đi cự nự với Build mãi như thế hã?"

Cũng may là bà chị già lẩm cẩm chưa phát hiện ra. Căn bản anh lẫn Build không muốn để cho bộ phận tư bản trong công ty biết.

Thứ nhất, nếu chị Hira mà biết họ yêu nhau đồng nghĩa với việc P'Mile cũng sẽ biết.

Điều đó khiến công ty khó xử với bên đầu tư vì bọn họ vốn không muốn nhân viên yêu nhau nơi làm việc.

Thứ hai, chị Hira trời sinh bản tính hơi làm lố, chị ấy mà phát hiện thì chắc chắn nào fan lẫn anti biết. Nó ảnh hưởng đến công việc của cả hai.

Bible thì không có gì phải sợ hãi cả, anh chỉ thương Build.

Em ấy mới bước vào ngành giải trí, đây là vai diễn đầu tay còn chưa phát sóng.

Bible nhất định sẽ không để Build trở thành đề tài bàn tán của miệng đời.

Anh lắc đầu xua tay nói.

"Chị yên tâm, em nào đánh được thằng nhãi con đó, nó chưa nhai đầu em là may mắn lắm rồi".

Hira bị hắn làm cho kinh hãi, luôn miệng mỉa mai.

"Ủa nay hiền thế, còn biết nhịn cơ".

Xong còn ghẹo gan giơ tấm hình chụp chung với đoàn phim có cả hai đưa trêu chọc.

"Ồ hổ đẹp đôi thế này mà chỉ là bạn thôi sao?"

Bible nghiêng người đáp trả.

"Hờ hờ...chị bị thiếu thốn tình yêu hay gì mà cả ngày đi chèo thuyền quanh thế. Có ế quá thì em làm mối Tee cho".

Chị Hira có một quy tắc, có thể nói chị độc thân nhưng nhất định không được bảo chị bị ế.

Trong mắt đều là em//BibleBuildNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ