Cả đêm hôm qua Build chính xác là không ngủ yên giấc. Em vừa xuống nhà đã bắt gặp ba cặp mắt nhìn chằm chặp mình.
Người chẳng có chút sức lực nào, tính quay lên thì bị Vegas gọi xuống.
Vegas nghiêm túc hỏi.
"Hôm qua đứa nào ghẹo gan con?"
Vegas vốn đã biết chuyện Build vô duyên vô cớ giận dỗi Bible nhưng anh để ý đến việc Build bị Tian chọc gan nhiều hơn, vì sao ư, vì anh căn bản có gài người vào trông chừng Build.
Hỏi cho có lệ vậy thôi chứ thực ra Vegas đã âm thầm chặn đứng toàn bộ tài nguyên của Tian trong nghề ngay từ khi nhận được tin từ vệ sĩ.
Theo như được biết, Tian chỉ mới chập chững bước vào con đường làm idol nhưng chưa nhận quả ngọt thì đã bị Vegas cho ăn quả báo thật lớn rồi.
Vegas nghĩ thầm trong bụng. "Dăm ba đứa con nít ranh còn dám bắt nạt con trai ta".
Đối với Vegas thì chỉ có anh và Pete mới có quyền ăn hiếp thằng bé, người khác thì đừng hòng.
Build im lặng không phản hồi, một lúc sau em nhìn bố nhỏ nói.
"Con muốn trở lại NewYork học khóa diễn xuất nâng cao".
Vegas chết đứng, tại sao nó lại đá lơ lời nói của mình đã thế cái gì cũng chỉ biết hỏi ý kiến Pete?
Anh đập bàn.
"Không có phải ưng đi là đi ưng về là về được".
Build bị giật mình bởi tiếng đập bàn của anh, cơn uất ức trong lòng cũng tự động theo đó mà trào ngược ra.
Pete đau lòng ôm bảo vật bé nhỏ của mình vào lòng, xoa tấm lưng đang run lên an ủi.
"Được rồi, ba nhỏ biết rồi, đừng khóc nữa".
Vegas ngao ngán.
"Nếu muốn đi thì được thôi, con phải ký giấy cam kết rằng mình sẽ không hối hận đòi trở về thì ba mới cho con đi".
Build kiên định.
"Sẽ không hối hận".
Vegas bỗng lộ ra nụ cười đắc ý nhìn Pete và Macau.
Pete lên lầu mang xuống cho Build một tờ giấy cứng, toàn bộ đều được đánh máy bằng chữ Tây Ban Nha.
Vegas: "Ký góc phải đi, đảm bảo con sẽ không hối hận thì ký".
Gì chứ xem thường sự kiên định của em à, ký thì ký. Nhưng nó là cái mẹ gì thì em cũng chả biết.
Chợt lòng em khẽ run lên lại nhớ tới người nào đó. Bible từng nói bản thân thích vùng đất Tây Ban Nha nên anh ấy giỏi ngôn ngữ của họ rất nhiều.
Nếu có anh ấy ở đây thì có lẽ Build sẽ không bị ngại trước ba và chú vì một chữ cũng không đọc được mà cứ đặt bút rồi ký xuống.
Vốn còn đang phân vân có nên liều mạng thực hiện hay không. Thì lời nói lúc tối trước khi ra về của chú Macau, như tiếp sức mạnh giúp Bible càng có thêm động lực.
Tuyệt nhiên, cả ngày hôm nay anh dành cho Build một sự yên tĩnh nhất định.
Bible chỉ đơn giản nhắn cho em một tin nhắn, rồi lại lặn hết cả một ngày.
BẠN ĐANG ĐỌC
Trong mắt đều là em//BibleBuild
Fanfiction🌿Thể loại: Niên thượng, giới giải trí, ngọt sủng, oan gia ngõ hẹp. 🌿 Build vẫn không thể hiểu nổi cái tên điên Bible rốt cuộc bị gì mà vẫn hay khịa cậu. Vỏ quýt dày có móng tay nhọn, không ai dám bật lại ảnh đế Sumettikul thì cứ để Build. Em chấp...