Cảnh quay hôm nay cần chuẩn bị tâm lí rất nhiều nên được yêu cầu đến sớm hơn ba mươi phút.
Bible ngồi trong phòng hóa trang hai mắt mở không ra vì đêm qua đứng nhà tắm xử lí sạch sẽ mấy cái mùi kinh tởm từ đống nôn mửa của Build.
Build thấy trạng thái của Bible không tốt thì hơi lo nê chạy đến dùng hết 99 phần trăm sức lực của cánh tay đập vào lưng anh một cái "bốp".
"Này ảnh đế, anh bị sao mà mặt mũi như thằng nghiện vậy?"
Bible dừng động tác xoa hai bên thía dương lại, liếc xéo Build.
"Cậu đoán xem?"
Build thoáng chốc nhớ lại đêm qua lỡ miệng nôn vào hắn nhưng rõ ràng đâu phỉa lỗi cho cậu đâu, có cảnh báo trước rồi mà là do hắn ta cứ...cứ...Nghĩ tới đây Build thoáng chốc nhớ lại toàn bộ chuyện trước đó.
Cậu hoang mang đưa tay lên rờ môi mình rồi ngó qua Bible.
Bible nhìn cái bộ dạng này thì liền đoán được thằng nhãi con này có vẻ nhớ ra chuyện đó rồi.
Anh thấy Build cứ rờ môi và đôi mắt ngập tràn sự bối rồi thì cười thầm rồi nói.
"Nhớ lại rồi à? Được tôi hôn cho say sẩm mặt mày thế kia chắc vui đến phát điên rồi chứ trật cái đường nào".
Build nghe mấy cái lời tự luyến này của Bible thì cũng tỏ ra quá quen rồi.
Tuy trong lồng ngực đang hò reo không ngừng hiện lên cảnh tượng đêm qua nhưng Build vẫn cố gắng điều khiển trạng thái của mình.
Cậu tỏ vẻ hờ hững không quan tâm bỏ đi nói.
"Hôm qua bị chó dại cắn, hèn gì thấy môi hơi sưng".
Bible cảm thấy mình từ ngày sống cùng chỗ với Build, thì hình tượng con chó như bị gắn liền với anh.
...
Đạo diễn Ting gọi Build lại nói chuyện. Đối với ông cảnh hôn phải chân thật nhất có thể.
Nó phải được diễn một cách tự nhiên và xuất phát từ cảm xúc thật của hai diễn viên.
Ông không có gì quan ngại đối với Bible bởi vì hắn đã có kinh nghiệm không ít trong mấy cảnh này. Thậm chí còn từng lên hotsearch chỉ vì mấy cảnh hôn được fan phân tích.
Nhưng điều làm đạo diễn Ting trằn trọc nhất là từ phía Build.
Đây là vai diễn đầu tiên của Build nên chắc hẳn cũng chưa từng đóng qua cảnh hôn.
"Build, cố gắng nắm bắt trạng thái của Paul trong lúc hôn Brian một chút. Đây không phải là nụ hôn hạnh phúc, mà nó là một nụ hôn của sự chia xa cháu hiểu không?"
"Cho cháu thời gian vài phút được không ạ?"
Ngay lúc này Build mới cảm nhận được sự run rẩy trong tim mình.
Cậu sợ mình không thể hoàn thành tốt phân cảnh này sẽ kéo theo nhiều mệt mỏi cho cả đoàn phim. Build chưa từng có kinh nghiệm yêu đương nên việc hôn đối với cậu là một thử thách.
Cậu cố gắng nép mình vào một góc, gượng ép bản thân phải nhập tâm nhưng vẫn không tài nào nhập vai được.
Lòng đang rối bời không nguôi thì một cánh tay từ đằng sau tiến đến vòng qua người Build rồi che đi hai đôi mắt cậu.
BẠN ĐANG ĐỌC
Trong mắt đều là em//BibleBuild
Fanfiction🌿Thể loại: Niên thượng, giới giải trí, ngọt sủng, oan gia ngõ hẹp. 🌿 Build vẫn không thể hiểu nổi cái tên điên Bible rốt cuộc bị gì mà vẫn hay khịa cậu. Vỏ quýt dày có móng tay nhọn, không ai dám bật lại ảnh đế Sumettikul thì cứ để Build. Em chấp...