Nhìn cái bộ dạng như thỏ con của Build ngồi trước bà chị hung dữ của mình khiến Bible bụm miệng lại nhịn cười.
Không chừa cho Build chút mặt mũi nào, Bible đi tới vuốt ve mái tóc mỏng mềm của Build nói một cách mỉa mai.
"Em người yêu mình sao giờ câm như hến vậy? Nói gì đi chứ".
Chợt anh cảm thấy có gì đó không đúng xung quanh mình hình như còn có ai đó lén lút đứng sau lưng, nhưng khi quay lại thì lại không có ai.
Build bị sờ đầu đến phát bực, đã nhục rồi mà tên khốn kiếp này còn không chịu giải thích với chị hắn để một mình cậu chống chọi thế này. Cậu tức giận liếc Bible một cái hất hắn ra.
"Bỏ cái tay ra khỏi đầu tôi ngay, gãy hồi nào không hay đó".
Hira – chị gái Bible lúc này liên tục cầm lấy mặt Build mà nựng.
"Ui dễ thương quá, Bơ nó giấu kĩ thế, sau này nó cưới em về rồi chị sẽ bắt nó giao hết tài sản cho em".
Nghe đến đây Bible thấy không còn vui nữa. Nghĩ sao nói anh cưới cái thằng nhãi con làm màu này vậy.
"Này bà chị già của em ơi, thằng cu con này là partner mới của em thôi, nó làm gì có cửa ăn được em".
Build nghe xong thì dùng toàn bộ sự khinh bỉ tận đáy con tim phơi bày trước mắt.
"Nực cười, ai mà thèm, ăn anh xong có khi tôi nôn bảy ngày chưa dứt".
Bible cảm thấy giá trị của mình chỉ bị hạ thấp qua miệng thằng nhãi này.
"Ờ hơ, có ai cho đâu mà ăn. Nhỏ mà mỏ hỗn".
Build đứng dậy dùng sức của vai húc vào ngực anh một phát rồi nghênh mặt rời đi.
"Chỉ hỗn với những người mất nết như anh".
Nhận thấy Bible với Build sắp đanh nhau tới nơi thì chị Hira đã kịp bớp đầu kẹp cổ Bible trở lại chỗ cũ.
"Này em lớn tồng ngồng thế rồi sao lại đánh con nít chứ".
Bible nhếch mép nhìn bà chị của mình rồi chỉ về hướng Build hét lớn.
"Con nít quỷ nghe hợp lí hơn".
...
Sau trận cãi vả ấy, Build giận tới mức không thèm về phòng mà ngồi ở phòng bếp tới tận trưa luôn.
Tong chạy lại ôm ngang eo Build rồi hỏi.
"Sao mặt đen như đít nồi vậy bé".
Build chỉ bĩu môi rồi dùng tone giọng đầy sự bực bội đáp.
"Bị chó điên cắn nên hơi tức".
Vừa nghe cái cách nói ngang ngược này Tong liền hiểu con chó điên mà Build nhắc tới ở đây là ai rồi đành im lặng xoa xoa đầu cậu an ủi.
Lúc này Apo mang đến cho Build một phần mỳ ý thịt băm, đúng là chỉ có thức ăn mới có thể khiến cậu hạ nhiệt một cách nhanh nhất.
Miếng ăn còn chưa đưa vô miệng thì lại thấy xung quanh ồn ào. Build không cần nhìn cũng biết là ai đang nói. Cái giọng vừa chảnh vừa chát đó chỉ có thằng cha Bible thôi.
BẠN ĐANG ĐỌC
Trong mắt đều là em//BibleBuild
Fiksi Penggemar🌿Thể loại: Niên thượng, giới giải trí, ngọt sủng, oan gia ngõ hẹp. 🌿 Build vẫn không thể hiểu nổi cái tên điên Bible rốt cuộc bị gì mà vẫn hay khịa cậu. Vỏ quýt dày có móng tay nhọn, không ai dám bật lại ảnh đế Sumettikul thì cứ để Build. Em chấp...