⚠️ Cảnh báo chương này có chứa nội dung 🔞, tuy Sidie cho hai đứa lái xe cực kì nhẹ nhàng, nhưng các em bé xinh đẹp dưới 18 tuổi cân nhắc nhé.
Nhưng Build sau khi đặt quan tài cho Bible xong thì chẳng nói gì chỉ đứng dậy rời đi. Đôi chân đi lại khó khăn khập khiễng của Build đập thẳng vào mắt anh.
Bible hoảng hốt chạy theo kéo Build lại quỳ xuống xem xét.
"Build! Chân của em. Là bị làm sao?"
Em mím môi hất ra, đạp ngã Bible rồi cà nhấp cà nhấp rời khỏi căn phòng. Build không phải một người dễ yếu đuối nhưng không hiểu sao chỉ cần đối mặt với Bible thì liền trở nên mềm yếu như thế.
Build rất giận anh, vì anh bỏ rơi em một mình lúc tủi thân nhất.
Nhưng Build biết chủ đích của Bible là gì, chẳng qua anh làm nó không đúng thời điểm mà thôi. Vô tình làm cho em rơi vào sự ấm ức.
Anh nhìn thấy cánh mũi đỏ hoe của em bé nhà mình liền bị thắt trong tim.
Bàn chân xưng lên của Build trực tiếp bóng nát trái tim anh. Bible vất chiếc thẻ atm lại cho hai ông anh mình rồi chạy theo Build.
Anh rất nhanh đã đuổi kịp bắt lấy cánh tay Build lại vẻ mặt vô cùng sốt sắng.
"Build bị thương à? Em..."
Build không muốn nghe, em bây giờ rất dỗi Bible, em căn bản không thể mang bộ dạng mạnh mẽ đứng trước mặt anh.
Em hất mạnh tay ra, muốn gọi xe về nhà thì Bible đã ôm chặt lấy eo của Build từ đằng sau.
"Đừng như thế nữa, Build, nghe anh nói, là do anh muốn Build nên mới cố tình làm em ghen".
Build ấm ức trong lòng khóc nấc cả lên.
"Chỉ vì em không ngoan không nghe lời anh nên anh mới bỏ mặc em mà đi chăn cừu của mình chứ gì?"
Bible xót trong lòng, anh không muốn nhìn thấy em bé nhà mình phải khóc.
Anh đưa tay lau đi những giọt nước mắt trên đôi má hồng hào của em. Sau đó lại va trúng đôi bàn chân đang bị chấn thương ấy tra khảo.
"Chân bị thương? Tại sao không nói cho anh".
Build hất mặt đi chỗ khác.
"Chỉ bị nhẹ thôi, với cả lúc đó ai kia bận chọc tức em nên đâu có quan tâm tới em".
Nhìn chiếc em bé giận dỗi anh lại dâng lên cảm giác muốn bảo bọc kỹ hơn.
Nói rồi anh bế thốc Build lên kiểu công chúa mang em ra xe.
"Rồi rồi là anh đáng ghét, vì dám để em bé một mình tủi thân".
Về đến nhà, sau khi chuẩn bị nước ấm xong gọi Build vào tắm, đợi Build tắm rửa sạch sẽ rồi sẽ dỗ em ngủ.
Đang ngồi đọc tạp chí thì anh bắt đầu sinh ra sự hoài nghi, cảm thấy sự cố lần này ở phim trường của Build có vấn đề.
Anh gửi tin nhắn cho chị Hira muốn xem lại camra qua điện thoại từ nơi quay phim một chút.
Mẹ nó quả nhiên, có đứa dám chơi xấu em bé của anh. Vừa nhìn dáng dấp người kéo dây đèn anh liền nhận ra, đưa máy gọi cho đạo diễn Ting.
BẠN ĐANG ĐỌC
Trong mắt đều là em//BibleBuild
Fanfiction🌿Thể loại: Niên thượng, giới giải trí, ngọt sủng, oan gia ngõ hẹp. 🌿 Build vẫn không thể hiểu nổi cái tên điên Bible rốt cuộc bị gì mà vẫn hay khịa cậu. Vỏ quýt dày có móng tay nhọn, không ai dám bật lại ảnh đế Sumettikul thì cứ để Build. Em chấp...