Chương 29: Lủng mấy lỗ rồi??

4.7K 497 251
                                    

Mới sáng sớm, chuông nhà reo lên liên tục, Build vắt khăn lau trên đầu mệt mỏi đi ra.

Cửa vừa mở, Build đã nghe một mùi hương nức mũi của sầu riêng, mỳ Ý và matcha đá xay.

Em tròn mắt.

"Wow".

Trợ lí của Bible đưa túi thức ăn tới trước mặt em rồi thầm mừng trong bụng, cũng may không nhận ra thì Build lại nghiêng đầu thắc mắc.

"Tuy matcha đá xay này không phải thương hiệu hay uống, nhưng không sao chị nhiệt tình mang tới thì em nhận vậy".

Chị trợ lí thực sự muốn đấm hai vợ chồng nhà này. Mới năm giờ sáng, Bible đã gọi liên tục cho cô căn dặn phải mua đúng từng món đúng thương hiệu cho Build.

Nhưng con mẹ nó, họ đâu có biết rằng thương hiệu matcha Build hay uống cách nhà cô tận 20km. Trong khi cô chỉ ở cách Build có 3km.

Ảnh đế à anh có cần hành hạ tôi như thế không?

Chị trợ lí: "Em tuyệt đối đừng nói với Bible là chị mua sai thương hiệu nhé, nó sẽ trừ lương chị mất".

Build cười tủm tỉm, đúng là người yêu của mình, oai quá đi.

Em là người hiểu chuyện nên lập tức đồng ý, nhận lấy thức ăn rồi đi vào nhà.

Đưa điện thoại lên em chụp một bàn thức ăn hoành tráng mà Bible âm thầm nhờ trợ lí mang tới up lên instagram, em còn tinh tế xoay tên nhãn hiệu của ly đá xay vào trong để anh không nhận ra.

Build gửi tin nhắn cho Bible, giờ này bên anh chắc cũng đã xế chiều rồi không biết anh người yêu đang làm gì?

Build: "Kim chủ của em ơi, nhớ kim chủ quá".

Bible đứng bên cạnh giường bệnh của Koni.

"Mẹ không cần lo, con biết kẻ đứng sau là ai rồi".

Koni đỡ một bên cánh tay bị bọn mặt nạ đen bắn ngồi dậy tựa đầu vào thành giường.

"Ừm, hôm nay có buổi họp lớn của các gia tộc ngầm bên này, mẹ giao cho con đấy".

Bible nhìn vào camera dám sát được đặt ở tòa nhà S19 cười hiểm, anh không ngước lên nhìn Koni chỉ đáp.

"Cuộc này hôm nay coi bộ rất hữu ích đó".

Koni có lẽ đã lờ mờ đoán ra được kẻ đứng sau vụ tráo hàng giả lần này. Nhưng cô vẫn chưa chắn, nên khi nhìn thấy vẻ mặt đắc ý của con trai mình thì liền yên tâm.

"Có tố chất lắm, cẩn thận giải quyết, nhớ bảo toàn cái mạng còn về với Build đó, đừng để lủng lỗ nào nha".

Bible đặt điện thoại xuống.

"Mẹ cũng lo dưỡng thương đi, coi chứ bọn nó nhảy vào bắn thêm lỗ nữa đó".

Koni: "..."

Tại tòa nhà trong thư mời, Bible một thân tây trang giày da bóng lưỡng, nước hoa đậm mùi nam tính, gương mặt sắt nét nhưng toát nên vẻ xa cách khó gần.

Đi sau anh là dàn vệ sĩ cứng cỏi của gia tộc nhà ngoại Suwannarat và trợ lí kỳ cựu của Koni.

Anh bước vào sảnh lớn đã nhìn thấy các vị trưởng lão ngồi sẵn sàng. Bible lịch sự chào hỏi rồi ngồi xuống ghế được xếp sẵn.

Trong mắt đều là em//BibleBuildNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ