Bộ phim "Tín ngưỡng" của BibleBuild trong vai Brian và Paul chính thức đóng máy.
Những hình ảnh phía sau hậu trường và một vài phân đoạn nhỏ trong các cảnh quay cũng lần lượt được trạm tỷ và đoàn làm phim nhả ra từ từ.
Dư luận bây giờ có phần tích cực hơn. Ngoài những lời khen có cánh cho nhan sắc lẫn biểu hiện xuất thần trong vai diễn của Sumettikul ảnh đế ra.
Thì lần này cư dân mạng được một phen chiêm ngưỡng sự chuyên nghiệp của một tiểu thịt tươi mới vào nghề như Build.
Dạo gần đây, một tài khoản giấu mặt liên tục tung ra những hình ảnh hiếm có của hai nhân vật chính khiến cho fan only của Bible và fan couple mới nhú không ngừng đánh đấm lẫn nhau tới sức đầu mẻ trán.
Hôm nay acc giấu tên đó lại tiếp tục làm mưa làm gió khi đăng tải một tấm ảnh với tiêu đề.
[Cảnh hôn phỏng lưỡi của BibleBuild trong hậu trường Tín Ngưỡng]
Chỉ sau năm phút đăng tải, bài viết này đã thu về lượt view khủng và độ thảo luận cao ngất ngưỡng.
Sau đó hai phút nữa, tấm hình chính thức chiếm mất hai hotsearch ở vị trí cao nhất.
No1 [Kỹ thuật hôn của ảnh đế Sumettikul]
No2 [Chemistry bể bình của PaulBrian và vẻ đẹp của Build khi đóng cảnh hôn]
Bên ngoài nhìn vào đã có vẻ náo nhiệt nhưng bấm vào hotsearch thì càng rộn ràng hơn.
Acc giấu tên liên tục thả những tấm ảnh vừa nhìn đã muốn ship của BibleBuild dưới comment, điều này khiến fan qua đường không ngừng nhảy thuyền.
Những bình luận chiếm top cao nhất lúc này trong hotsearch:
Acc1: Nhìn vẻ mặt cưng chiều của Bible đi, hai người này real rồi đúng không?
Nguoiquaduong: Tui chính thức gia nhập đường đua thành fan mama của bé Build nha. Xinh tới muốn đạp màn hình bắt về.
Tratienhutieuday: Ngó xem ảnh đế nhà mình kiểu "nếu Build là bài toán khó thì anh từ chối qua môn vậy đó mấy má".
Fanmamabible: Acc lầu trên treo hình Bible thì làm ơn nói năng biết suy nghĩ đi. Núp danh fan only đi ship couple à. Build có cửa à?
Chidaykhonge: Lầu trên mở não trước khi mở miệng dùm. Có thể nêu ý kiến nhưng làm ơn đừng chửi Build. Bà đây thuê hacker report mày giờ.
BẠN ĐANG ĐỌC
Trong mắt đều là em//BibleBuild
Fanfiction🌿Thể loại: Niên thượng, giới giải trí, ngọt sủng, oan gia ngõ hẹp. 🌿 Build vẫn không thể hiểu nổi cái tên điên Bible rốt cuộc bị gì mà vẫn hay khịa cậu. Vỏ quýt dày có móng tay nhọn, không ai dám bật lại ảnh đế Sumettikul thì cứ để Build. Em chấp...