⚠️ Cảnh báo: Chương này chứa nội dung 🔞 và những từ ngữ dằm khăm.
- Như đã từng nói, Sidie lái xe bao giờ cũng cực kỳ nhẹ nhàng. Nhưng các em bé dưới 18 tuổi chưa có bằng lái hoặc những babe bị nhạy cảm từ ngữ hãy cân nhắc trước khi đọc nhé.
Không biết là bố lớn thực sự hiểu con trai mình hay vì ông ấy còn có dự định khác.
Ngay khi vừa ra khỏi sân bay đi được một đoạn đường ngắn. Vegas lại mở miệng hỏi Build.
"Con muốn về nhà mình hay tới nhà Bible? Lớn rồi, tự ở một mình đi".
Build còn đang nước mắt ngắn nước mắt dài thì nghe thấy câu này.
Em dụi mắt đáp.
"Chứ sao lúc trước bố một mực không cho con ở cùng anh ấy? Chắc là sợ con khai với bố nhỏ mấy cái tội tày đình của mình, nên không muốn cho con đây ở cùng nữa chứ trật cái đường nào nữa".
Vegas cứng họng, anh phanh gấp chân ga. Build mất đà dúi về trước suýt thì đập đầu vào thành cứng đằng trước, nên tạm thời im miệng.
Vegas quay sang cười.
"Xin lỗi con trai yêu dấu nha, bố lỡ chân".
Nói rồi Vegas nghiêm mặt nhìn Build, mang đầy sắc lạnh.
"Con trai à, người ta có câu im lặng là vàng đó con. Bố Pete mà còn biết chuyện gì nữa, thì cái mạng nhỏ này của con ta không đảm bảo đâu".
Build quá quen từ nhỏ tới lớn bị Vegas đánh đòn rồi nên cũng không sợ lắm.
Em bĩu môi bắt bẻ.
"Nhà mình làm gì có vàng, con toàn thấy dollar. À... hay là bố lén ba nhỏ trữ vàng, làm quỹ đen đúng không?"
Vegas: "..."
Anh bấm bụng rủa thầm. "Mình hù lắm rồi mà sao nhìn thằng bé không có chút gì gọi là sợ nhỉ?Có nên kiếm cái bãi rác vứt nó đi cho rồi không?Nuôi tốn cơm quá.
Build như đi guốc trong não bố mình, em nhem nhẻm đáp trả.
"Không cần bố nuôi nữa, con có Bible rồi, sợ gì".
Vegas: "..."
---
Vegas thế mà lại đưa Build về nhà đúng một ngày. Sang ngày hôm sau đã vội vã tống thẳng em qua lại nhà Bible.
Nhưng không sao, cũng rất vừa ý em.
Bible sợ Build cô đơn nên mới giục em về nhà hai bố ở chứ thực ra em dạo này thị quện hơi anh.
Ở trong căn nhà có lưu hương của anh vẫn thấy thích hơn.
Như đọc được suy nghĩ của em. Trước khi đi về Anh thì Bible đã đi siêu thị mua rất nhiều đồ ăn về nhà chế biến sẵn bỏ tủ lạnh và cả đồ ăn vặt nữa phòng hờ những lúc Build muốn ghé nhà thì có mà ăn.
BẠN ĐANG ĐỌC
Trong mắt đều là em//BibleBuild
Fanfiction🌿Thể loại: Niên thượng, giới giải trí, ngọt sủng, oan gia ngõ hẹp. 🌿 Build vẫn không thể hiểu nổi cái tên điên Bible rốt cuộc bị gì mà vẫn hay khịa cậu. Vỏ quýt dày có móng tay nhọn, không ai dám bật lại ảnh đế Sumettikul thì cứ để Build. Em chấp...