Hôm nay là ngày tham ban của đoàn phim. Hira đến trường quay mang theo rất nhiều đồ ngon để tiếp ứng cho tụi nhỏ.
Bible vừa nhìn thấy bà chị già của mình lấp ló nơi đạo diễn đi tới đã tỏ vẻ khó chịu ra mặt.
Nhìn thấy cái bộ dạng vừa đi vừa hớn hở của chị mình thì càng nhăn nhó, rõ ràng anh đã lớn rồi mà chị ấy cứ xem anh như đứa con nít.
Bible đút hai tay vào túi quần bực bội nói về hướng chị Hira.
"Này, chị có cần hào hứng khi thấy em như thể đón em trai đi học mẫu giáo về vậy không? Em đâu phải đứa con nít..."
Lời nói còn chưa kịp ngắt thì chị Hira đã hoàn toàn lướt qua Bible mà chạy thẳng đến ôm ôm Build một cách vui mừng.
"Ôi Biu của chị, diễn đỉnh đỉnh đỉnh lắm nha! Nhìn em khóc mà chị phải rơi nước mắt theo luôn đó".
Build gãi đầu ngại ngùng.
"Thật hả chị? Em chỉ làm hết sức mình thôi".
Bible đứng nhìn một màn chị em ruột thừa của mình và thằng báo con bên kia thì chỉ biết nhếch mép khinh bỉ.
"Gì vậy chứ? Rõ ràng là hào quang của mình nâng đỡ nó, mà sao bà chị già của mình chỉ khen nó?"
Chó săn bây giờ làm việc có vẻ tích cực nhỉ, mới chỉ có vài tiếng mà hình ảnh chị gái của ảnh đế Sumettikul đến giao lưu với partner của em trai, đã bị lan truyền lên diện rộng.
Lúc này làn sóng dư chia làm ba phần bảy luồn ý kiến.
Ba phần nhỏ là fan couple mới nhú của BibleBuild hít ke hiếm hoi sau chuỗi ngày đói ke mốc meo.
Còn bảy phần lớn còn lại chính là chỉ trích Build, họ cho rằng vì đi cửa sau từ giám đốc tới quen biết với tổ đầu tư nên Build mới thành công giật được vai diễn lớn lần này.
Chưa dừng lại ở đó, có vài hình ảnh chụp được khoảnh khắc Build cố gắng lấy cảm xúc nhưng không thành công trong hậu trường bị tuồng ra. Khiến cho làn sóng càng đổ vào bóc mẻ khả năng diẽn xuất của cậu.
Tất nhiên là với tốc độ hóng drama thần sầu từ Jeff Satur, thì tất cả diễn viên đến staff trong đoàn phim đều biết đến hotsearch chỉ sau vài phút nổi lên.
Từ ngày trở thành bạn diễn của Bible, thì đây là lần thứ hai Build bị đưa lên đầu ngọn sóng.
Vì đã được làm công tác tư tưởng sau vụ việc lần trước nên Build lúc này lại vô cùng cố gắng chống đỡ cảm xúc, ngồi đó lướt đọc hết bình luận không sót một cái nào.
Chị Hira lúc nghe tin đã tức khắc trở về công ty để đưa ra cách xử lí nhanh nhất. Chị yêu cầu Mile lên thông báo cảnh cáo trên acc của công ty. Một tay chị mua cả triệu thủy quân dập lửa, tay còn lại dùng nick phụ tham gia vào hội đẩy thuyền hít ke của BibleBuild để cân bằng dân số.
Build đã từng đọc rất nhiều loại thông tin như thế này cậu nhớ rằng có nhiều nghệ sĩ sẽ chọn im lặng hoặc lên tiếng đính chính.
Cậu cảm thấy mình im lặng mãi như thế thì mọi người cũng sẽ chửi, nên lần này cậu đánh liều thử tự mình đăng bài đính chính rằng bản thân chẳng hề đi cửa sau xem sao.
BẠN ĐANG ĐỌC
Trong mắt đều là em//BibleBuild
Fiksi Penggemar🌿Thể loại: Niên thượng, giới giải trí, ngọt sủng, oan gia ngõ hẹp. 🌿 Build vẫn không thể hiểu nổi cái tên điên Bible rốt cuộc bị gì mà vẫn hay khịa cậu. Vỏ quýt dày có móng tay nhọn, không ai dám bật lại ảnh đế Sumettikul thì cứ để Build. Em chấp...