Hôm nay là ngày tất cả diễn viên và staff bắt đầu di chuyển từ resort về lại thành phố, sau sáu tháng quay phim tại đây.
Build nhăn nhó trên giường, ước gì bản thân có một siêu năng lực chữa lành, để mau chóng chữa lành cái mông của em.
Build mím môi, bóp chặt tay thành nắm đấm đưa lên trên không trung, càng nghĩ càng bực cái tên trâu bò kia.
Mẹ kiếp rõ ràng đêm qua em chỉ thấy hắn lôi ra hai cái bao cao su. Nhưng thế quái nào, sáng mở mắt dậy lại thấy tám cái nằm vất vưởng dưới sàn nhà.
Lúc này, em mơ màng nhớ ra đêm qua Bible còn ăn phải gan trời, dám mạnh tay đánh vào mông mình.
Vừa thấy Bible mang đống quần áo ra ngoài, Build ngay tức khắc nhướng người bắt đầu chửi đổng lên, hỏi tội.
Nhìn cái bộ dạng tức đến bể phổi, mà không đủ sức để đứng lên ngay ngắn chửi anh của Build, khiến vị ảnh đế ôm bụng cười đến xém té ra sau.
Anh vừa cười vừa cợt nhã nói.
"Hahaa...là anh thương em nên mới đánh em đó, em chưa nghe thương cho roi cho vọt à?"
Build đen mặt nhìn về phía anh, hít một hơi thật sâu dùng hết tất thảy những sức lức có thể vắt được.
Tay vớ lấy cái gậy ống nhựa trong hộc tủ ra đập đập vào lòng bàn tay, miệng nở một nụ cười quỷ dị, lên tiếng.
"Ồ vậy à? Nếu anh đã thương em như thế mà em không thương lại anh, thì có lỗi với anh quá".
Nói rồi em lấy đà bật dậy. Bible còn chưa kịp tiêu hóa câu nói vừa nãy của Build, thì đã bị em thành công tóm gọn. Ống nhựa ngay tức khắc kẹp ngay cổ siết đến mức Bible muốn rớt nước mắt thề rằng sẽ không dám chọc gan Build nữa.
...
Sau khi bị em bé nhà mình đập cho một trận...à không phải một trận...Em ấy thậm chí còn nắm đầu anh giật tới nổi anh phải bò tới bàn, vớ lấy điện thoại vào Watsons, đặt vài lọ tinh dầu bưởi kích thích mọc tóc.
Thì anh cũng đã na được cái thân tàn tạ của mình xuống dưới phòng bếp.
Jeff đang hốc chén súp thì phải phụt ra lại, khi thấy cái bộ dạng người quỷ lẫn lộn của thằng em.
"Gì đây? Nhìn cái mặt là biết vừa bị bồ đánh xong rồi. Anh dặn mày rồi, mỗi ngày đều phải nghênh mặt dạy dỗ Build lên, chứ để.... ".
Bible tức xì khói ngắt ngang lời anh.
"Jeff Worakamol Satur! Em sẽ không bao giờ nghe lời anh nữa, em bị Build đánh tới méo hàm rồi đây này".
Jeff: "Thôi cho xin lỗi đi!"
Bible: "Muốn xin lỗi? Được rồi lát nữa lừa Build qua được xe em đi rồi em tha".
P'Mile vì muốn thể hiện là một người sếp tốt, nên đã thuê cả một chiếc xe cực sang xịn để đưa mọi người về thành phố.
Còn Bible thì trước giờ luôn bài xích con người, nên muốn đi xe riêng vì thế đã mang theo cả ô tô tới.
Bây giờ muốn đưa Build về nhưng em ấy lại khăng khăng muốn đi cùng xe với mọi người.
BẠN ĐANG ĐỌC
Trong mắt đều là em//BibleBuild
Fanfic🌿Thể loại: Niên thượng, giới giải trí, ngọt sủng, oan gia ngõ hẹp. 🌿 Build vẫn không thể hiểu nổi cái tên điên Bible rốt cuộc bị gì mà vẫn hay khịa cậu. Vỏ quýt dày có móng tay nhọn, không ai dám bật lại ảnh đế Sumettikul thì cứ để Build. Em chấp...