Chương 15: Ảnh đế ngoại tình rồi!

6.1K 610 203
                                    

Bảy giờ tối.

Bible cặm cụi đứng cắt táo dưới bếp thì phát hiện con mèo nhỏ nhà mình lại lén lút sau cánh cửa tủ lạnh cùng P'Tong muốn ăn sầu riêng.

Anh cầm con dao đâm miếng dưa cái phịch cố tình tạo ra tiếng động to nói.

"Build! Thả miếng sầu riêng xuống".

Nói rồi anh ngoắc tay ra lệnh cho em.

"Lại đây ăn táo nhanh lên".

Build không muốn em thừa sức thủ tiêu Bible ngay lúc này, nhưng P'Tong nói nếu em cứ bạo lực như thế Bible sẽ sợ chạy mất nên em đành nuốt cơn tức nhẫn nhịn ra sức năn nỉ.

Em cầm cánh tay rắn chắc của Bible lắc qua lắc lại.

"Em hứa chỉ nốt lần này thôi, ngày mai em sẽ dám nữa....à không ngày mai em không dám ăn nữa".

Bible không chấp nhận, Build dạo này tay chân rất hay nổi mẩn đỏ, chính là do ăn quá nhiều đồ nóng.

Sầu riêng lại là thứ nhìn có vẻ rất ngon (đối với Build) nhưng không thể ăn ở tần suất nhiều như thế. Anh nghiêm mặt không hề cho Build một chút thương lượng nào.

"Nói phải biết nghe, anh bảo là không được".

P'Tong vừa ăn vừa ngồi nhìn hai đứa này một màn chồng dạy vợ đến là vui vẻ, điều đó lại khiến Build tức chết.

Nhưng Build vẫn cố gắng nhẹ giọng nhượng bộ nói.

"Nhưng em muốn ăn".

Hôm trước Jeff có dặn Bible từ nay về sau mỗi ngày đều phải dạy Build chứ không em ấy sẽ được nước lấn tới.

Học phải đi đôi với hành, Bible ngay tức khắc đập con dao xuống bàn một cái, gào lên.

"Sao mà lì như trâu vậy hả? Ăn nhiều nó nóng chứ được cái mẹ gì?"

Build lúc này như bị giẫm phải mìn, em đi đến bàn ăn đưa nắm đấm đập lên quả táo chưa cắt một cái bạch, quả táo thành công vỡ nát vụn.

Build nhìn quả táo xong bắn tia lửa qua tới Bible nói.

"Giờ sao? Anh muốn sầu riêng nóng hay để tôi nóng?"

Bible trợn tròn mắt, anh theo phản xạ mà đưa hai tay lên không trung miệng lắp bắp.

"À thì...anh giỡn thôi...em ....cứ thỏa mái ăn nhé em bé".

Build lúc này mới hạ ấn đường xuống phủi phủi tay rồi vỗ yêu lên mặt Bible vài cái nhẹ nhàng vui vẻ nói.

"Đó, biết điều từ sớm thì em đâu cần động thủ với anh như thế".

Bible run rẩy khẽ đưa tay lên lau đi những giọt mồ hôi vươn vãi trên trán nuốt nước miếng liên tục.

Anh nghĩ thầm. "Mém chút nữa là đi đầu thai rồi".

Đang lúc dầu sôi lửa bỏng thì điện thoại Bible reo lên, là của Mile.

"Alo...em biết rồi anh nhắn địa chỉ đi".

Cúp điện thoại xong, Bible nhẹ nhàng lướt đến bên Build xin xỏ.

"Anh đi bàn việc với P'Mile một chút được không?"

Trong mắt đều là em//BibleBuildNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ