"Ha ha ha ha...thôi cho xin lỗi đi...hahaha"
Build miệng thì xin lỗi ngọt sớt vậy nhưng tay thì ôm bụng cười ngả nghiên ngả ngữa trên giường.
Bible vừa vượt qua trận kinh thiên động địa thì cau có nhìn Build mắng.
"Tốt nhất là lo trốn đi...để tôi mà khỏe lại rồi chính tay tôi sẽ chôn cất cậu".
Build mặc kệ mấy lời như chó sủa quanh tai, chống tay xuống nệm, miệng vẫn không ngừng cười nhạo.
"Hahaha, đúng đúng, tôi phải trốn đi, chứ nhìn thấy anh một hồi nữa tôi cười đến đột quỵ thì khổ...haha".
Bible đã căng, không hề vui một chút nào, thằng nhãi này mà không có chị Hira và P'Mile chống lưng thì anh đã trực tiếp bẻ gãy cổ nó rồi.
Kể từ lúc bấm máy đến nay cũng đã hơn một tháng. P'Mile quyết định tổ chức bữa tiệc nhỏ cho dàn cast và staff tại phòng V.i.p của một quán karaoke.
Build nhanh chóng lôi ra cỡ mấy chục bộ đồ đầy đủ tất cả kiểu dáng đặt lai láng khắp giường và trả dài ra sàn rồi thở dài.
"Không có cái gì mặc cả".
Bible vừa mở cửa nhà vệ sinh ra đã bị cảnh tượng tan hoang trước mắt làm cho kinh hoàng.
"Cái quái gì đây? Bán đồ si đa à? Nếu không có tiền thì bảo tôi cho mượn, chứ việc gì mang hết đồ đi bán thế?"
Build nhếch miệng về phía anh mặt hết sức khinh thường nói.
"Xin lỗi chứ tiền trong thẻ tôi rút ra đủ để táng vỡ mồm anh đó".
Anh trong chốc lát đã quên mất thằng báo con đi cửa sau này là con ông cháu cha, nhà nó còn thiếu tiền được sao.
Nghĩ rồi anh đưa tay hất tóc, ông đây cũng giàu đâu kém, chỉ khác là tiền do anh tự kiếm được còn nó thì dựa vào gia đình.
Nhìn đống đồ lòe loẹt đủ loại màu sắc xanh đỏ tím vàng như cây đèn giao thông trên sàn nhà khiến Bible ngứa mắt không thôi.
Gu thời trang của thằng nhãi này quả nhiên có vấn đề. Đi đóng phim được stylist tham vấn cho thì ráng nhìn cũng thấy đẹp.
Để nó tự mặc mấy bộ này trông cứ như đi xiếc khỉ ấy.
Nhìn nhóc con đang loay hoay trong đống quần áo cũng có chút buồn cười và đáng thương.
Anh coi như giúp nốt một lần nữa thôi, Bible đi đến nhặt từ sàn nhà lên một chiếc áo thun trắng.
Anh chủ động xắn ba nấc của phần tay áo lên, sau đó đưa mắt tìm cái yếm jean quần dài màu xanh nhạt nhưng không thấy.
Nhớ ra nó được cất ở trên nóc máy điều hòa thì liền bắt ghế lấy xuống.
Cảm thấy vẫn còn thiếu, Bible cúi người xuống gầm giường rút ra một chiếc khăn Bandana ngắn.
Toàn bộ quá trình thao tác của anh đã hoàn toàn thu vào tầm mắt của Build không trật một nhịp.
Lúc này Bible vất ba món đồ đó, trùm lên đầu Build nói với thái độ coi thường.
BẠN ĐANG ĐỌC
Trong mắt đều là em//BibleBuild
Fanfiction🌿Thể loại: Niên thượng, giới giải trí, ngọt sủng, oan gia ngõ hẹp. 🌿 Build vẫn không thể hiểu nổi cái tên điên Bible rốt cuộc bị gì mà vẫn hay khịa cậu. Vỏ quýt dày có móng tay nhọn, không ai dám bật lại ảnh đế Sumettikul thì cứ để Build. Em chấp...