Chương 6: Có chút cảm lạnh!

5.5K 627 117
                                    

P'Mile chưa kịp tính đến chuyện dùng thủy quân dập hết dư luận thì đã nhận được tin Bible ra mặt đỡ cho Build.

"Thằng này hôm nay ăn phải gì mà tốt với bạn diễn thế nhỉ?"

Lúc này chị gái của Bible đồng thời cũng là chị họ của Mile tông cửa đi vào.

"Em làm sao đó làm, phải bảo vệ nghệ sĩ của công ty cho tốt vào, tại sao lại để Build chịu thiệt thòi như vậy?"

Chị Hira từ những giây đầu nhìn thấy đứa nhỏ này thì đã chấm ngay tức khắc. 

Không phải chỉ vì Build và Bible đẹp đôi, mà còn vì Build dám bật lại đứa em trai trời đánh của cô. Chỉ có em ấy mới có gan làm điều đó.

Cô trước nay chưa từng để tâm tới chuyện của công ty, nhưng nay vì ức thay bạn diễn của Bible mà phải tác động tới Mile để xử lí.

"Thế chị đã xem hotsearch mới nhất chưa? Bible nhà mình lên tiếng rồi".

Hira lúc nãy vừa nghe tin Build bị đưa lên đầu ngọn sóng thì liền lôi cả dàn acc ảo ra đi combat với anti, nên cơ bản là chưa biết chuyện của sau đó.

Ngay khi kịp tiếp thu thông tin mới nhất, chị Hira há hốc mồm nhìn qua Mile. 

Mile không nói gì chỉ gật đầu cười một cách hài lòng. Đây là bước ngoặc quá lớn đối với sự thay đổi tâm lí của Bible vì nó vượt xa tưởng tượng của cô. 

Mile cũng không kém, anh còn đang lo sợ Bible nhân cơ hội này đòi đổi partner nhưng không ngờ thằng bé lại chủ động đỡ giúp Build một trận.

Bible và Build được anh gọi tới phòng nói chuyện từ sớm mà bây giờ hai đứa nó mới lèo tèo tới.

Không cần nhìn hình ảnh chỉ cần nghe hai âm giọng một cao một thấp đang chí chóe ngoài cửa thì cũng đủ để Mile và Hira nhận ra hai báo thủ của công ty đã đến.

Build đang buồn muốn xĩu căn bản không muốn ra ngoài nhưng cũng phải ráng lếch xác tới.

Xui xẻo là vừa định đi vào thì cái tên trâu bò kia lại ỷ mình cao hơn, nên xách cổ Build nhấc lên vất đằng sau còn mình thì hiên ngang vào trước.

"Có chuyện gì mà gọi gấp vậy?"

Hira mặc kệ cái mặt thằng em mình đang nhăn nhó, chỉ chăm chăm chạy ra đỡ Build vừa bị Bible ném xuống đất.

"Bible muốn chết à? Sao lại vất Build như cục kẹo vậy hả".

Bible nghe ngứa lỗ tai muốn chết, bĩu môi đáp trả.

"Nó là cục shit thì có, nói nó là cục kẹo y như sỉ nhục cục kẹo không ngọt vậy".

"Này sao lại ví thằng bé như thế hả".

Build coi như cũng quá quen với cái mỏ hỗn của Bible nên chả thèm để ý, cậu đi đến hỏi Hira.

"Ngày mai chị rãnh không?"

Hira nghe Build hỏi thế thì liền vui vẻ, bé cưng cần giúp gì sao, chị sẵn sàng.

"Mai chị rãnh cả ngày, sao thế?"

Build tựa người vào trước bàn làm việc của Mile nở nụ cười với Hira rồi liếc xéo qua Bible.

"Mai chị có thời gian thì mang đàn anh Bible tới khoa não xem một chút nha. Sắp tới ngày quay đầu tiên rồi nếu não anh ta còn hoạt động cà giật cà tàn như vậy em không dám đứng chung đâu".

Trong mắt đều là em//BibleBuildNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ