Quăng được cái tên say xĩn kia xuống giường, Build cảm thấy nhẹ nhõm hẳn ra.
"Ăn cái gì mà nặng khiếp".
Không biết là có mơ ngủ hay không mà Bible lúc này mắt vẫn nhắm nhưng miệng thì hét lên.
"Muốn ăn mấy con cừu non".
Hờ hờ Build thừa biết mấy con cừu non hắn nói tới là gì. Cảm thấy trong lòng dâng lên một cục tức liền muốn đưa tay tát hắn vài cái nhưng lại không nỡ nên hạ tay xuống.
"Haizzz cũng đâu có liên quan tới mình, đánh làm gì cho đau tay".
Ngửi thấy cả cơ thể thơm tho của mình bị mùi rượu của Bible ám vào liền cau có đi vào phòng tắm, ngâm bồn thêm lần nữa.
Lúc Build trở ra trên người đã được thay thành một bộ bộ áo choàng tắm mỏng tanh, được cột dây ngang eo, khoe nên được độ cong của cơ thể một cách triệt để.
Phong cách ăn mặc của Build có chút phóng khoáng chỉ là do từ ngày vào nhà chung với đoàn lại ở cùng tên miệng lưỡi sắc bén, hay bị móc mẻ nên mới hạn chế.
Khí lạnh của máy điều hòa cứ liên tục phả vào da thịt Build làm cậu nhất thời tê dại. Cậu là người chịu lạnh rất kém nên nhanh chóng muốn tăng nhiệt độ lên.
Nhưng mẹ kiếp, cái tên say rượu kia lại đè chặt cái remote điều khiển ngay dưới thân. Build dù có dùng chân đạp hắn ra cũng không tài nào lấy được remote.
Ngay lúc Build vừa đặt một chân qua thân hắn để bò qua phía giường của mình thì một lực cánh tay kéo lại.
Tư thế của hai lúc này cực kỳ ám mụi, Build chống hai tay ngay hai bên đầu hắn, còn chân thì được tách làm hai phải nâng gối chống đỡ, để không bị ngã đè lên Bible.
Trong khoảnh khắc này, mái tóc còn vươn chút hơi nước của Build rũ xuống. Ánh mắt cả hai chạm phải nhau giữa không trung bắn nên một tia lửa điện.
Hơi nóng bắt đầu bốc lên cả căn phòng, Bible mơ màng nhìn thằng nhóc trước mắt một bộ dáng vừa đáng yêu lại mê người.
Build có hơi thất thần tâm trí như ai điều khiển khi bị bàn tay Bible áp chặt ngay má sau đó mân mê ngay tai mà không chút kháng cự.
Bible vô thức tham lam đưa tay kéo mạnh Build trực tiếp ngã xuống đè lên thân mình. Anh đột nhiên lật người Build lại đảo khách thành chủ kẹp chặt người một chỗ rồi vô cùng tự nhiên mà nâng cằm Build lên bắt đầu hôn xuống.
Build bị một loạt hành động này của anh làm cho kinh hồn bạt vía.
Rõ ràng không phải quay phim cũng chẳng phải tập luyện kịch bản. Tại sao nụ hôn này của anh ta lại trở nên nóng bỏng và tình như vậy?
Người say là Bible nhưng sao đầu óc Build lúc này chẳng khác anh ta là mấy.
Build vô tình bị cuốn theo nhịp cảm xúc của anh, hai tay luống cuống mà bám víu lấy vai anh làm điểm tựa.
Cậu bị Bible hôn ngay một chút thời gian thở cũng không có, đôi môi bị người ta cắm mút một cách ướt át đến độ không nói nên lời.
BẠN ĐANG ĐỌC
Trong mắt đều là em//BibleBuild
Fanfic🌿Thể loại: Niên thượng, giới giải trí, ngọt sủng, oan gia ngõ hẹp. 🌿 Build vẫn không thể hiểu nổi cái tên điên Bible rốt cuộc bị gì mà vẫn hay khịa cậu. Vỏ quýt dày có móng tay nhọn, không ai dám bật lại ảnh đế Sumettikul thì cứ để Build. Em chấp...