Sau khi chốt được các địa điểm quay, nhận thấy địa điểm khá xa với hầu hết mọi người thì công ty đã quyết định cho tất cả các diễn viên cũng như ekip của bộ phim lần này cùng nhau chuyển tới ngôi nhà chung tại một resort.
Cả làng đang vui vẻ checkin thì ở đâu vang lên một tiếng nạt xé tan bầu không khí nhộn nhịp của mọi người xung quanh.
"Không đời nào, muốn em ở chung phòng với thằng khỉ nhỏ này á? Đừng có mơ".
Bible tức giận cầm vali của Build vất ra khỏi cửa phòng rồi nhìn chằm chặp vào P'Mile.
Build rủa thầm trong bụng.
"Không thích thì lên mái nhà mà ngủ đi, đồ điên"
Mile thở hắc một hơi rõ dài dựa người vào cửa hất mặt ám chỉ cho trợ lí đem vali của Build vào ngược lại phòng.
"Hai đứa buộc ở chung để thấu hiểu nhau".
"Em đủ chuyên nghiệp để hòa nhập với vai diễn mà không cần phải dùng cách này".
Bible nghe cái lí do ông anh mình thì cực kỳ không vui mà bật lại.
Build nãy giờ vẫn rất giữ bình tĩnh không nói gì, mặc cho anh ta lên cơn.
Nhưng Build bị mấy lời nói của hắn cho P'Mile thì kích động tại sao tạo hóa lại tạo ra một con người tự cao như anh ta vậy chứ.
Build vùng vằn đi tới giật vali lại từ tay trợ lí rồi đạp chân Bible một cái, Bible nhất thời bị đau mà lùi một khoảng đủ để Build thành công chui vào phòng.
"Ai cho vào, bước ra".
"Tôi làm theo lệnh của cấp trên thôi, anh cũng chỉ là nhân viên như tôi, tại sao tôi phải nghe anh".
Cái dáng vẻ kiêu ngạo không hề sợ sệt trước Bible của Build làm cho staff lẫn Mile nhất thời ngạc nhiên.
Trước đây, partner của Bible chưa từng ai dám bật lại hắn như thế, lần này xem như Bible bấp phải một tiểu khắc tinh rồi.
Mile rất thương và cưng chiều đứa em họ này của mình. Nhưng song đó anh không muốn thấy Bible bị lún sâu vào cái bản tính không coi trời đất ra gì như hiện tại, nên lôi hợp đồng ra hăm dọa.
Sau một hồi đôi co thì Bible cũng vô cùng không tình nguyện mà chịu ngậm miệng không đuổi Build nữa.
Sau khi đóng sầm cánh cửa phòng lại Bible nghĩ trong đầu, có nên trực tiếp bóp cổ thằng nhóc đang lăn lộn trên giường của mình hay không?
"Cái phòng củ chuối này chỉ có một giường, tối nay cậu xuống đất ngủ cho tôi"
"Không, mơ đi"
Nói rồi Build lấy cái gối ôm chắn ngay chính giữa rồi chỉ nó cho Bible.
"Đây chịu chưa, không được nữa thì vô toilet ngủ".
Thấy Bible đang nhìn mình với đôi mắt nguy hiểm Build có chút hoang mang chọi cái gối vào người hắn.
"Bớt nhìn tôi lại, nhìn quá 180 phút bị nghiện giờ".
"Ê 180 phút đâu ra, mới có 5 phút nha".
Lúc này Apo P'Tong cùng Us vì lo cho an nguy của Build mà rập rình ngoài cửa. Không may là họ chẳng nghe gì ngoài cuộc đối thoại không rõ đầu đuôi kia.
BẠN ĐANG ĐỌC
Trong mắt đều là em//BibleBuild
Fanfiction🌿Thể loại: Niên thượng, giới giải trí, ngọt sủng, oan gia ngõ hẹp. 🌿 Build vẫn không thể hiểu nổi cái tên điên Bible rốt cuộc bị gì mà vẫn hay khịa cậu. Vỏ quýt dày có móng tay nhọn, không ai dám bật lại ảnh đế Sumettikul thì cứ để Build. Em chấp...