Chương 20: Không muốn gia đình tan nát!

5.5K 554 257
                                    

Viết là mẹ Bible nhưng có thể đọc thành "chị Bible" được rồi.

Dì ấy vừa trẻ vừa đẹp đường nét gương mặt vô cùng tinh xảo, lại còn ăn mặc sành điệu nhìn kiểu gì cũng không giống phụ nữ đã có gia đình.

Năng lượng tích cực thái quá của dì ấy nhất thời khiến Build chưa thể thích nghi được.

Bible lên tiếng.

"Mẹ..."

Chữ còn chưa dứt khỏi họng, thì ảnh đế cao cao tại thượng đã bị mẹ mình đấm một cái ngay mỏ trách mắng.

"Mới gọi gì đó? Không được gọi mẹ, gọi chị, mau lên!".

Bible rất không tự nguyện mà nở một nụ cười gượng gạo rất giả tạo đáp.

"Dạ chị Koni...chị chui từ đâu vào nhà em thế?"

Koni nghe được những từ cần nghe thì liền không muốn giao lưu với con trai mình nữa.

Cô quay sang nắm lấy bả vai Build nghiêm mặt hỏi han.

"Là Build đúng chứ? Nói cô nghe đi, có phải Bible nó kề dao vô cổ ép con quen nó không? Chứ một đứa trẻ xinh đẹp như thế này không dại gì mà đi quen nó cả?"

Build muốn mở miệng nói nhưng Koni lại chậc lưỡi thở dài đưa tay che miệng Build lại bắt đầu an ủi.

"Cứ việc nói ra, con không việc gì phải sợ có Koni đây bảo kê".

Bible bốc cái tay đang không túm lấy của mẹ mình ra rồi ôm lấy Build kéo về phía sau mình, sau đó đá nheo mắt với mẹ ra ám hiệu.

"Được rồi mẹ mình ơi, đừng báo con nữa, khó khăn lắm mới đưa được người về đây đó".

Koni vừa nhìn liền hiểu. Bỗng cô giật bắn người sực nhớ ra điều gì đó rồi ôm đầu hét lên.

"Chết bà rồi, mẹ để quên đứa em trai yêu dấu ngoài xe rồi".

Bible nghiêng đầu nhìn mẹ rồi lắc đầu ngao ngán.

"Nữa, sao lần nào mẹ lén lút đưa chú ấy đi shopping cũng đều bỏ quên người trong xe thế?"

Build lúc nãy đã nhận được tin nhắn của bố lớn, nên cùng Koni và Bible ra trước cổng.

Cảnh tượng trước mắt khiến cả ba chết đứng. Nói đúng hơn chỉ có hai người kia, chứ Build thì quen rồi!

Người đàn ông mang gọng kính vàng, khoác lên mình bộ đồ lịch thiệp, áo phi bóng xanh, quần âu đen, giày da mũi nhọn nhìn qua cửa ô tô của mẹ Bible nghiến răng nghiến lợi.

"Hay lắm Pete! Em thế mà dám bảo rằng mình đi công tác".

Người ngồi trong xe một thân quần áo chỉnh tề, vừa nhìn đã toát nên độ có gu của bản thân, không vừa gì mà nảy cả người lên chửi qua khung cửa.

"Ủa chứ tôi nói thật thì anh có cho tôi đi không?"

"Tất nhiên là không, chơi với ai không chơi, lại chơi cùng bà điên chị họ của Tankul làm gì? Riết chứ em điên hệt bả"

Koni thấy mình bị Vegas gọi hồn thì xồng xộc đi tới vác cái túi lên đập cái "cốc".

Vegas ôm đầu tức giận nhưng vì cô cũng là người cao tuổi nên phải lễ phép.

Trong mắt đều là em//BibleBuildNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ