Chương 13: Là em không phải ai khác!

6.3K 675 202
                                    

Trong không khí vừa ồn ào vừa sập sình của quán bar, nhịp đập vang lên dội từ đầu xuống chân khiến hội anh em gốc ổi của Build không ngừng nhún nhảy.

Tong nãy giờ vẫn luôn để ý đến bộ dạng bất cần đời của Build, nhìn không nổi nữa đập vai nói.

"Lại gì nữa đây? Lôi anh em đi chơi còn trưng cái bộ mặt như nhai lòng lợn này ra".

Build chu môi nhìn ngắm đôi bàn tay thương ngày vẫn hay đánh dập mặt Bible nói.

"Haizzz đúng vậy, lòng lợn khó nhai, lòng trai thì khó đoán".

Jeff nhìn gương mặt nhăn nhó như khó hiểu của Apo và Tong, cứ nghĩ bọn họ chưa thấu hồng trần liền nói.

"Nhìn hai người là biết chẳng biết cái gì rồi, đây để kể cho nghe..."

Chưa để cho Jeff nói câu nào Apo đã chộp lấy bả vai build hung dữ nói.

"Thế là đêm đó Bible anh ta uống say nên mới nói bậy à?"

Jeff: "...( Ủa ai cũng biết hết vậy?)"

Build lâu lắm rồi mới có khoảng thời gian tận hưởng như thế này, nên không muốn để mấy thứ tiêu cực ảnh hưởng liền đá sang chuyện khác.

"Ê Po sao mấy thằng cha bên kia cứ nhìn chằm chặp vào bàn mình thế?"

Apo nhấp ngụm rượu nói.

"Nói đúng hơn là nhìn cặp đào của mày thì có".

P'Tong và Apo thì chẳng còn lạ gì cái bộ dáng hư hỏng phóng đãng này của Build nữa, bởi vì họ chơi thân với Build từ rất lâu rồi.

Em ấy có thể ngây thơ ở phương diện khác nhưng thằng bé ăn mặc rất có gu chỉ cần nó lên đồ thì không ai chê được (ngoại trừ Bible).

Nhưng Jeff thì khác, anh chưa từng thấy bộ mặt này của Build. 

Anh cũng biết cái tên giữ của kia sắp tới rồi nên cố tình đẩy Build ra giữa sàn rồi kéo cả P'Tong và Apo ra khuấy động sân khấu.

Ngay khi Build vì bị sức nóng chèn ép muốn cởi bớt chiếc áo khoác bên ngoài ra, thì một bàn tay quen thuộc cầm lấy giằng xuống hét lớn.

"Làm cái mẹ gì thế? Cậu là người của công chúng đó, muốn lên hotsearch à?"

Build nhận ra sự xuất hiện của Bible thì không vui, bao nhiêu ấm ức mấy ngày nay cũng từ đó mà biểu lộ rõ hơn.

"Bỏ ra, làm cái gì kệ tôi, anh chẳng phải đang đi cùng mấy con chim oanh chim yến của mình à?"

Bible nghiến răng, ngữ khí có chút nặng nề, siết chặt tay Build lôi ra ngoài nói.

"Đi ra đây".

Build bị Bible cưỡng ép lôi đi liền đưa mắt cầu cứu đồng bọn thì chỉ nhận lại ba cặp mắt lẫn tránh của P'tong, Apo và Jeff.

Cả ba lúc đó chỉ biết gãi đầu né đi trong lòng thầm nghĩ.

"Xin lỗi em, tụi anh không dám cứu".


Anh mạnh bạo lôi Build tới hành lang của hầm đỗ xe rồi trực tiếp đẩy cậu ngã đập lưng vào tường.

Trong mắt đều là em//BibleBuildNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ