Hôm nay Build có hẹn cùng nhân viên stylist của công ty để định hình phong cách cho cậu.
Build trước giờ vốn yêu thích sự cầu kì và rườm rà, nên khi nhìn thấy mấy bộ đồ đen, trắng, hồng nhạt trơn một màu đơn điệu cầu chau mày tỏ ý không muốn.
"Thôi nào Build, em có tin chị không? Thử đi sẽ hợp với em".
Min – stylist cầm trên tay một chiếc quần yếm hồng và áo trắng trong suốt đưa vào tay muốn Build vào thay. Nhưng Build cảm thấy nó quá đơn giản, cậu muốn có hoa văn.
"Nó con nít quá, em lớn rồi mà".
Lời nói vừa thốt khỏi họng thì một giọng nói mỉa mai từ đâu vang lên.
"Gu thời trang đã xấu còn không biết để cho người khác chỉ dạy".
Build nhìn qua thì thấy Bible, tại sao cái tên chó điên này cứ ám cậu hoài vậy.
"Anh vào phòng thay đồ của tôi làm gì?"
Bible bĩu môi chê nặng. Nhìn cái bộ đồ cam lè thằng oắt con này mặt thì chỉ muốn đeo kính râm vào.
"Vào xem cậu có chịu hợp tác với nhân viên không thôi, cậu không phải gu của tôi, đừng có tự luyến".
Min muốn đuổi Bible ra ngoài để Build có thể thoải mái thay đồ nhưng cô không dám đành nhỏ giọng năn nỉ Build hãy bức phá bản thân, nếu không hợp sẽ đổi cái khác.
Cậu đành cam chịu xách bộ đồ vào phòng.
Năm phút sau, Bible đang bấm điện thoại nhắn tin với cô tình nhân của mình thì nghe thấy tiếng hú hét ầm ầm của các staff thì tò mò nhìn lên.
Mọi người: "Build của chúng ta trông đáng yêu chết mất".
Bible nhìn thấy bộ dáng như cục sữa đứng trước mắt thì liền có chút hớp hồn.
Bình thường thằng oắt con này cứ ăn mặt trưởng thành đứng đắng làm anh chê nào là giống hề nào là giống mafia.
Ai mà ngờ được, khi nó khoác lên mình chiếc yếm ấy thì ngay lập tức biến thành em bé sữa.
Đã thế mái tóc hôm nay của Build không bị vuốt keo, từng lọn tóc suôn mượt rũ xuống che đi nửa tầm mắt nhưng vãn lộ ra sự dễ thương non nớt trong gương mặt ấy.
Build đang quay qua quay lại ngắm mình trong gương thì phát hiện ánh mắt của Bible. Cậu bị anh nhìn đâm ra ngại quay người lại mắng anh.
"Nhìn lắm thế? Mê rồi chứ gì?"
Bible bị lời này của cậu làm cho thức tỉnh khỏi cơn phê ke. Mẹ nó Bible thế là lại ngồi nhìn Build với chiếc yếm của em ấy không chớp mắt.
Sau khi lấy lại được phong thái kiêu ngạo anh liền chữa cháy.
"Còn nhỏ thì ảo tượng ít thôi, bệnh này lớn lên khó chữa đó".
Build chậc chậc vài cái rồi tiếp tục ngắm mình trong gương.
Mile lúc này đẩy cửa đi vào nhìn vào Bible rồi hét.
"Tới giờ rồi Bible, hối Build mau ra xe đi, hôm nay có buổi đọc kịch bản đầu tiên. Hai đứa đi một xe nha".
Bible nhìn đồng hồ rồi một đường bước ra ngoài trợ lí nhanh chóng cầm theo túi xách chạy theo.
BẠN ĐANG ĐỌC
Trong mắt đều là em//BibleBuild
Fanfiction🌿Thể loại: Niên thượng, giới giải trí, ngọt sủng, oan gia ngõ hẹp. 🌿 Build vẫn không thể hiểu nổi cái tên điên Bible rốt cuộc bị gì mà vẫn hay khịa cậu. Vỏ quýt dày có móng tay nhọn, không ai dám bật lại ảnh đế Sumettikul thì cứ để Build. Em chấp...