Chương 30: Bán manh!

4.2K 464 220
                                    

Bible oan ức tới mức không muốn mở miệng, đến vết mổ cũng phải đau nhói lên trước cái đấm yêu đó, mẹ nó.

"Build Jakapan Theerapanyakul, em có thực sự là con người không?"

Build mười mấy tiếng đồng hồ ngồi máy bay khóc lên khóc xuống, còn chưa biết anh sống chết thế nào, suýt thì đặt đồ liệm cho anh lần hai rồi.

Nào ngờ anh tỉnh dậy liền mắng mình không phải con người.

Thấy Build có dấu hiệu sắp đánh người thì Bible tỏ vẻ hờn dỗi quay mặt đi hướng khác lèm bèm.

"Đàn ông mấy em đúng là ai cũng như nhau, vô tình vô cảm".

Vẻ mặt Build lập tức như đưa đám bật ghế đứng dậy.

"Nếu ai cũng như nhau thì sao lúc kiếm người yêu anh lại lựa chọn. Lại còn gu là mấy đứa ngoan ngoãn dễ bảo. Đúng rồi, tôi thì vừa nghịch vừa bướng đâu có hợp với anh".

Nói rồi em định cầm cái bình hoa trên kệ táng lên đầu Bible nhưng nghĩ lại dạo này bị bố lớn cắt chi tiêu rồi không có tiền đền, nên thôi chỉ bực bội ôm một bụng giận dữ muốn rời đi.

"Dẹp mẹ đi, không có ai yêu đương gì với anh nữa, tôi về".

Biết mình lỡ chơi ngu rồi. Bible lập tức nhịn đau ở cánh tay níu Build nằm lên giường cùng mình, đưa chân lên kẹp em lại cố định một chỗ trong lòng.

"Dễ dỗi vậy sao? Hửm"

Build quá tự tin vào sức mình rồi, em không đọ lại với cái tên trâu bò này đành hung hăng nói.

"Muốn gì? Bỏ ra hay bị ăn đục".

Ảnh đế bắt đầu bán manh, nhướng đầu lại gần hôn cái chốc lên môi Build.

"Anh thà bị Build đánh chứ không muốn thả ra".

Build ừ một tiếng rồi đáp lại.

"Nếu biết trước như thế này, em thà đau bao tử chứ cũng không đau lòng cho anh".

Build hậm hực cúi mặt xuống tiếp tục nhỏ giọng trách mắng.

"Dám nói dối em đi London chạy lịch trình rồi còn để cho bị thương. Không phải vì sợ không ai thèm cưới thì em đã chẳng thục mạng chạy qua đây với anh".

Tuy Build nói với âm giọng nhỏ xíu, nhưng anh nghe thì liền thấy thương cho bảo bối nhà mình. Anh thơm thơm lên má lúm của Build trấn an.

"Không sao, nếu có chết thật thì anh sẽ tìm cách đưa em xuống chơi cùng với anh dưới âm phủ".

Build: "..."

Macau và Hira không biết tại sao lại đủ kiên nhẫn đứng ngoài cửa nhìn một màn chụt chụt của hai đứa này.

Nhịn không nổi nữa Macau quăng vali của Build vào phòng ngồi xuống ghế vắt hai chân qua.

Nhìn thấy hai cặp mắt hình đạn bạc liếc về mình thì liền hỏi.

"Chú làm gì sai mà hai đứa nhìn dữ vậy?"

Bible liếc xuống tư thế của mình và Build sau đó nhìn Macau nói.

"Chú đoán xem".

À được rồi, Macau quay mặt hướng khác nói.

Trong mắt đều là em//BibleBuildNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ