Vì một số trục trặc nhỏ nên Build phải cùng các diễn viên khác quay lại một số cảnh trong bộ phim "Tín Ngưỡng".
Tee vừa đến đã nổi máu sân si sà đến, lên tiếng cười nhạo.
"Chào cháu trai chủ tịch nha, hôm nay sao đi một mình tội vậy, bình thường đều có ảnh đế đi cùng mà".
Build vẫn không mấy quan tâm đến hắn, chỉ thờ ơ đáp.
"Lành lặn như tôi đi một mình, chứ nửa mình thì đi kiểu gì?"
Tee cảm thấy mình chưa bao giờ có cơ hội bóp được Build, thì liền cáu gắt nhưng mặt vẫn cố gắng tỏ ra điềm tĩnh.
"Hm...tôi nhất định không đứng yên để nhìn cậu có nhiều tài nguyên như thế đâu".
Build ngắt lời.
"Không đứng nổi thì lấy ghế mà ngồi".
Hắn căn bản không phải đối thủ của Build, ngay cả ảnh đế còn bị Build nắm đầu xoay vòng vòng thì hắn đã là cái thá gì.
Đạo diễn nói qua loa ra hiệu cho các diễn viên sẵn sàng.
Cảnh quay bị lỗi cần quay lại hôm nay là phân đoạn bị tai nạn của nhân vật Paul trong phim.
Mọi thứ từ đạo cụ, lẫn tâm lý đều đã sẵn sàng. Build đang rất nhập tâm thì một tai nạn nhỏ với cái đèn bắt sáng ập đến.
Build bị thương nhẹ ở bàn chân.
Mọi người hốt hoảng đỡ lấy Build sau đó bắt đầu chạy tán loạn xem xét vết thương cho em.
Một staff trong đoàn sau khi xử lí vết bầm ở chân cho Build nói.
"Không sao rồi, em ra xe về nghỉ ngơi một chút đi để chị báo lại đạo diễn".
Build xua tay muốn đứng dậy.
"Em gắng được, chỉ còn một đoạn nữa thôi là xong rồi".
Sự bướng bỉnh của Build vẫn không thể qua sự kiên định của đạo diễn Ting.
Build được đưa về phòng. Ngồi trên giường, em bắt đầu tự trách bản thân vụng về, rõ ràng mọi người đã đổ dồn công sức nhiều như thế chỉ vì em mà phải hoãn lại.
Lúc này em muốn ôm Bible, muốn anh ở bên cạnh an ủi. Nhưng bây giờ anh lại không có ở nhà, hôm nay Bible có buổi phỏng vấn với tạp chí, đáng lẽ giờ này phải về rồi mới đúng.
Build nấc lên nấc xuống cố gắng kìm chế sự yếu đuối nhắn tin cho anh. Bình thường mạnh mẽ là thế nhưng cứ nhớ tới Bible bản thân lại trở nên yếu đuối đến xấu hổ.
"Anh đang ở đâu? Sao còn chưa lết xác về nữa".
....
Mile sau khi được chị Hira mách lẻo chuyện yêu đương của BibleBuild cũng không quá bất ngờ.
Căn bản anh cũng là người từng trải, chỉ cần nhìn sơ qua cũng biết hai đứa này yêu nhau.
Được hôm cao hứng Mile bao trọng phòng vip của một quán bar để vui chơi cùng Jeff và Bible.
Jeff gắt giọng tỏ vẻ vô cùng bất ngờ.
"Cái gì, Build tới tận bây giờ vẫn chưa cho mày lăn giường á? Từ khi nào mà tình yêu của mày lại chích bông như thế hã?"
BẠN ĐANG ĐỌC
Trong mắt đều là em//BibleBuild
Fiksi Penggemar🌿Thể loại: Niên thượng, giới giải trí, ngọt sủng, oan gia ngõ hẹp. 🌿 Build vẫn không thể hiểu nổi cái tên điên Bible rốt cuộc bị gì mà vẫn hay khịa cậu. Vỏ quýt dày có móng tay nhọn, không ai dám bật lại ảnh đế Sumettikul thì cứ để Build. Em chấp...