Chương 31: Thiếu một niềm tin!

4.3K 463 268
                                    

OTP real quá rồi không thèm viết fic nữa, drop truyện vĩnh viễn chừng nào otp hết real thì viết tiếp.






Đùa thôi, đọc chap mới đi mấy bà, Au dạo này bị yêu đời nên thế đó, đọc giả thông cảm hahaa

~~~~~~~~~~~


Tuy vết thương vẫn chưa hoàn toàn lành hẳn, nhưng vì tính chất công việc, và chưa kể Bible buộc phải cùng Build về tham gia một buổi tiệc của những người làm ăn trong giới ngầm. Nên hôm nay Build Bible và Macau sẽ về lại Thái Lan.

Bible giao lại Lưu Vũ cho chị Hira giải quyết. Tội của hắn không nặng, mặc dù hắn đả thương Koni nhưng Bible cũng đã lấy đi cánh tay vệ sĩ trưởng của hắn. Xem như một đổi một.

Bible đã lộ diện với mọi người nhưng Build thì vẫn chưa. Vegas luôn bảo bọc em trong vòng an toàn nhất định, mong Build lớn lên được làm một công việc em yêu thích chứ không đưa em vào giới ngầm.

Bởi vì Vegas không muốn Build giống lúc nhỏ, cả ngày vác súng đưa cho Pete đòi Pete bắn anh cho nó coi.

Đáng lẽ ra Macau sẽ ở lại Anh quốc vài ngày để tụ họp bạn bè nhưng lại bị bác sĩ Top một ngày gọi hơn trăm cuộc buộc em phải về ngay lập tức. Nếu không anh ta sẽ bay sang tận nơi lôi đầu em về.

Từ lúc ra sân bay tới khi yên vị trên ghế ngồi Build vẫn luôn thắc mắc.

Em quay đầu sang hỏi Bible.

"Top là bạn trai của chú Macau hả?"

Bible đang chăm chú ngồi đọc tạp chí nhưng cũng phải nán lại.

Anh trừng mắt nhìn Build, sau đó đưa tay búng trán em thật nhẹ.

"Chủ ngữ vị ngữ của em đâu? Em bé nói chuyện với anh như thế à?"

Build giật mình lùi ra, xoa xoa nơi vừa bị bạn trai dạy dỗ.

"Em xin lỗi! Ý là trước giờ em cứ nghĩ chú Macau thuộc hệ cấm dục, tới nay mới biết chú ấy còn có bạn trai".

Bible cưng nịnh nhìn cái miệng luyên thuyên của em bé nhà mình, phải cảm thán rằng miệng xinh thế nhưng lại rất thích hóng chuyện nha.

Khóe miệng anh dần cũng nở ra nụ cười, tiến đến đối mặt với Build vươn tay chạm vào cánh môi em nói.

"Lấy lòng anh bằng đôi môi này đi, rồi anh nói cho nghe!"

Build theo phản xạ còn đang tính làm theo, thì chợt giật mình nên giơ tay tát Bible một cái.

"Bị điên à? Dụ dỗ em hôn anh ở nơi đông người á, ngủ đi trong mơ cái gì cũng có".

Bible tuy bị tát tới bay cái kính cận ra khỏi mắt, nhưng vẫn kiên định ôm mặt tiếp tục dụ em.

"Lực tay của em ngày càng lên đó bé, không muốn thì anh không kể cho nghe đâu nhá".

Build nhếch miệng tỏ vẻ khinh bỉ.

"Xin lỗi lúc nãy em đánh còn hơi nhẹ tay nên anh chưa chịu nín họng đúng không?"

Trong mắt đều là em//BibleBuildNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ