KABANATA 026

299 14 1
                                    

026

𝙒𝙖𝙧𝙣𝙞𝙣𝙜: 𝙍-18. 𝙎𝙡𝙞𝙜𝙝𝙩 𝙢𝙖𝙩𝙪𝙧𝙚𝙙 𝙩𝙤𝙥𝙞𝙘.

"K-khai"


My heart beat very fast while returning the heated kiss to Khai, this is not the first time this happened to us but I feel different now, as if the world stopped spinning. My heart feels like it's racing and wants to go out and I feel like I'm going crazy that in a few moments I'll run out of oxygen.


Nang sungaban ako ng mainit na halik ni Khai ay para akong nawala sa aking katinuan, kusang gumagalaw ang aking kamay, sabik na sabik mabuksan lahat ng butones ng polo ni Khai, kahit na sobang lamig ay init na init ang aking buong katawan tila ito ay nag aapoy.​


Khai's kiss went down my leg so I looked up a little so that he could kiss it properly, I wanted to open my eyes when I felt that Khai opened the button that closes my blouse but I couldn't. "Ahh, Khai, saglit, Uhh" I was surprised when Khai suddenly lift me up, his two hands were on my butt, he was squeezing it. I was shy and he seemed to notice so he kissed my lips again so that my attention would be focused there.


Tama siya, ang lahat ng atensyon ko ay napunta duon kaya hindi ko na namalayan na nasa loob na kami ng kwarto, He carefully laid me on the bed, I looked away when I saw his body, all the buttons of his polo shirt were open, I could see his body but suddenly I thought. "Asawa ko ito, katawan to ng asawa ko, akin to"


Ibinalik ko ang tingin ko diretso sa kaniya, may hiya parin ako lalo't nakatitig siya sa akin pababa sa aking katawan at duon ko napansin na wala na akong suot na bra pero himbis na mahiya ay bumangon ako sa pagkakahiga, naupo ako sa harap niya at dahan dahan ay ang aking kamay ay humawak sa zipper ng pans niya pero ng aking bubuksan na iyon ay napatigil ako dahil hinawakan niya ang aking kamay kaya tumingala ako para titigan siya.


"Give it to me, I want to see it" Napansin ko ang pagpula ng mukha niya sa aking sinabi, hindi ba tama lang dahil asawa ko siya at gagawin din naman namin iyon kaya dapat makita ko lang, sa tagal na kasi ng gawin namin ito ay nakalimutan ko na itsura niyon pero alam ko yung sukat. "I want that, give me a chance to see that"


Tumango siya kaya ibinaba ko na ang zipper ng pans niya. Ganuon na lang ang paglunok ko ng makita iyon, it's big, hindi ko yata kakayanin iyon, gusto ko na lang na mag back out pero ng tignan ko ang mukha niya ay nakita ko na nagaabang siya, ayokong makitang mabitin siya.


"You have really grown so much" Napakagat ako sa aking ibabang labi dahil narin sa kaba pero nasasabik ako.


"Scared?" He ask habang may nakakaasar na ngisi sa labi. It's true that I'm nervous and scared, who isn't but I want to give this night to him, I want him to never forget this night.


"I start" I gently held his manhood and started stroking it up and down. "Nag ma-masturbate ka ba?" Naghintay ako ng tanong niya ng aking iyon umpisahan pero wala akong nakuhang maayos na sagot dahil daing ang aking narinig, daing na tila musika sa aking tenga.


"A-ahh" A pleasurable moan came out of his mouth while he's looked up with his eyes closed.


I slowly squeezed his manhood, I held it tightly to make him more satisfied, my hand also up and down quickly, while I moved my hand I knelt down to start sucking his manhood.


"Ahhh,fuck" He continuously moaned. It's obvious that he really enjoyed the pleasure I was giving him. "Ahhh, Zin Ahhh, fuck"


I licked the head of his manhood, it was like I made it a lollipop, it never occurred to me before that I would do this, I used to think that I would throw up if this happened to me but different, different now, fragrant, big, clean and I will not get tired of my husband's manhood.


Embracing his Trapped Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon