Dedicated to:
Gorgeouzelle
shanesilva2121
CindyAnchenta
ericasophiamae
~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~
Hindi pa sila natatapos sa pagchichikahan ng may marinig akong tawag sa labas ng gate.
Mukhang walang narinig ang tsonggong magkapatid kaya ako nalang ang pumunta sa labas para tingnan yung boses ng babae.
"Hi! You're the maid here? Please call Tom so that we can go inside. Im really bored here, And my Friend Hina is Hungry too." Bungad agad sakin nung babaeng Blonde na nakahilig sa kotse sa tapat ng gate namin.
At ang suot niya ay super slutty na tube at pek pek short! Lityak! Dinaig pa ang prostitute ng pinas! Naka tube pa, Kalahati naman ng boobsy niya ay kitang kita na!
Harususme! Pagbabawalan ko talaga siyang makita ng asawa ko!
Tinaasan ko siya ng isang kilay.
"Excuse me?!" Maarteng sabi ko habang nakacross hands.
Halatang nagulat siya sa inasal ko.
"Im james reid's soon to be girlfriend so better open this Fuckin gate Bitch!" Inis na sabi nung Hina at nanigarilyo!
Huh? Fuckin girlfriend her Ass!
"Mangarap ka!" Sigaw ko na nanggigitil na!
"What did you say?" Naguguluhang sabi niya.
"Ang sabi ko, Ampapanget niyo! Mas sexy pa ko sa inyo pwe! Bumalik na nga kayo ng Australia at dun maglande! Isama niyo narin si Tom Ututs!" Natatawang sabi ko.
Hindi naman ako dapat magalit aa kanila,sinasayang ko ang emotion ko sa mga taong mahirap intindihin noh!
Bumalik ako sa loob at hindi pa rin tapos si Tom at James sa pag-uusap.
"Tom! Your girls are waiting outside!" Pilit kong tinatago ang pag-kairita!
Nagulat naman ang kano at tumingin sa relo niya.
"Damn! " mura niya
"Aleys na kow!" Sabi ni Tom nung nakalabas na siya ng bahay.
Bastows!
Nung nakaalis na si Tom ay nakatingin lang ako kay James habang nakataas ang kilay.
"I see...Hot babes from australia huh? Bakit hindi na lang kayo sa pinas naghanap ng Ikakama? Mas magaganda pa at Sexy" sarcastic na sabi ko sa kanya.
Bwisit! Nagiging tuloy ako eh.
Narinig ko ang impit na pagtawa niya.
"Tawa-Tawa ka diyan!" Masungit na sabi ko.
"Siguro lagi kang dinadalhan ng ganun dati no? Sarap na sarap ka siguro kasi Imported!" Tumawa pa ko ng fake.
"Woah!" Nakatingin siya sakin na parang nakakita ng artista sa sobrang pagkamangha! Luh!
Dapat lang. Hinawi ko pa ang buhok ko.
20 min. Na ang nakalipas pero nandito na naman si Resha.
"Maam, Sir. Nandiyan po si Madam Bea.." mahinhing sabi niya.
Like, WHAT THE F?!
Nataranta ako shet!!
"Hoy! Ano na?!" Galit na bulong ko kay james.
BINABASA MO ANG
Partners For Life(JaDine)
FanfictionJadine♣ Si Nadine Lustre- Maganda, mayaman, sosyalera at may pagka kalog. Nasa kanya na ang lahat nung biglaang nalugi ang business ng pamilya niya ng dahil sa kakasugal ng mga ito. At sa isang iglap, nawala ang lahat sa kanya including her friends...