Chapter 35

4.1K 138 18
                                    


"Omaygash! Im preggy! May baby nako sa tyan! Sana kamukha siya ni james!" Nagtitili ako sa kama na parang nakakita ng sikat na artista!

Emeged! Im carrying james Reid's baby! Im so lucky! Mu gash!

"Baby, Mag iingat ka diyan sa loob ah!" Sabi ko.

"Sana boy ka!" Irit ko.

Masayang masaya ang mga chimaymay at nagawa pang magcelebrate na akala mo naman eh sila yung buntis.

Pero pinagbilinan ko ang mga chimaymay na wag na wag sasabihin kay james reid.

Ako na ang bahalang magsabi pag balik niya. Yun ay kung masasabi ko pa. Diba syempre! Umbok na ang tiyan ko nun! Haha mahahalata na niya! Lol!

Hinawakan ko ang tyan ko. Aalagaan ko ang baby ko hanggang sa pagdating ni james. Sisiguraduhin kong malusog ka sa sinapupunan ko kahit anong mangyari.

Hinding hindi kita iiwan baby,

MAKALIPAS ANG ISANG BUWAN.

Medyo may umbok na ang tyan ko pero parang ang itsura ko lang ngayon ay busog na babae.

Tae! Suguradong mamahalin na ko ni james dahil palaki ng palaki ang boobs ko ngayon.

"Tumataba ka yata." Puna niya habang nakangisi. Nag skype kami ngayon. Gusto nga niya eh yung face.. ano ba yun? Basta! May face yun!

Eh ang sabi ko naman ay skype nalang kasi di ko alam yun.

Dun nawala ang smile ko.

"Hindi ako mataba!" Galit na sabi ko sa kanya.

"Tingin nga ng katawan mo.." sabi niya.

Patay na. Omaygash!

"Umm.. Oo nga tumaba ako hehe!" Natatawang sabi ko.

"Patingin sabi." Pilit niya.

"Ummm i love you.." nilambing ko naman siya ng todo at kumiss pa ko sa screen.

Ngumiti siya.

"Love you too." He said

Namula ako at tinitigan ko ang mukha niya. He look so tired.

"Pagod ka?" Nag aalalang tanong ko.

"Paano mo nalaman?" Nakangiti na namang sabi niya.

"Halata sa mukha mo honey.. wag kang masyadong mag pagod." Mahinang sabi ko.

"Oo na.. Uuwi pa ang gwapong ako dyan eh!" Natatawang sabi niya. "I miss you~ kiss nga!" He said seriously.

Natawa ako at ngumuso bago hinalikan ang screen ng Ipad ko.

"I miss you too... balik ka agad dito ah!" Parang batang sabi ko.

Hanggang ngayon ay di niya pa alam na buntis ako.

Pagkatapos namin magface chat ay kumain na naman ako. Tumatakaw akong kumain lately, At nakakastress yun!

Kailangan ay friti padin ako pagbalik ni james kahit buntis na ko.

2 MONTHS PASSED.

Magtatatlong buwan na kong buntis at medyo lumalaki na talaga ang tyan.

Hindi na kami masyadong nag fafacechat dahil busy siya sa trabaho.

Hay. Namimiss ko na yung pogi niyang mukha. Nawawalan tuloy ako ng inspirasyon magpaganda.

Hanggang text nalang muna kami ngayon dahil lagi siyang nasa meeting.

Ako:

Wag kang masyadong magpapagod ha. I love u.

Kumain muna ako ng mangga habang nanonood ng T.V.

Partners For Life(JaDine)Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon