SHORT UD
--------------------
THE (REAL) NADINE POV.
Halos hindi ako makahinga sa nakita ko. Sino ang babaeng yun? Bakit kamukha ko siya?
"Sino yon?" Tanong ko kay James but he just shrugged while staring at me.
Para akong hihimatayin. Shet ha! Ganun pala ako kaganda. Parehas na parehas ang katawan at tangkad naming dalawa as in! Hindi mo mahahalata kung sino ako saming dalawa.
She even slapped me. She called me bitch. At ngayon narealize ko na maybe naiingit lang siya sakin dahil nasa akin si James.
Pero magkamukha talaga kami eh kaso mas sosyal lang siya ng konti sakin.
Biglang nag-init ang ulo ko.
"Did you kiss her? Tinawag ka pa niyang honey! Endearment natin yun dalawa!" Lumapit ako sa kanya at kunurot ang tenga niya ng madiin.
"Aww! Aww! Relax! I thought it was you so I respond to her kisses but--awww!!!" Halos mamula na ang mukha niya.
So ingratang yun pala ang nagdala dito kay baby juris. Naabutan ko pa si Loren na naiiyak sa labas. Bwisit siya!
Kung sino man ang babeng yun, Pakisabihan nga na wag nang magpabigat sa story ko ha. Bwisit siya kamo!
Pa kontrabida masyado! Yung impostor na yun pa ang Nag POV sa last chap! Bwisit siya! .
Kainis! Kinuha ko ang panyo at pinunasan ng madiin ang labi ni james.
"Chill~" ngingiti ngiting sabi niya.
"Chill? Huh! Tangna! Paano kung halikan ka ulit nun?!" Galit na sabi ko bago ko siya sinabunutan.
"Aray! Lagi mo nalang akong binubugbog.." nakapout na sabi niya.
Tiningnan ko siya ng masama.
"Paano kung magpanggap yun na ako? What will you do? Respond to her kiss again? Or more than that?" Rumehistro ang galit sa mukha ko.
Lumambot ang mukha niya at hinawakan ang kamay ko bago hinalikan.
"Magkaiba kayong dalawa at kilala kita. Kilala kita. Kilala ko kung anong ugali mo. Ikaw ang tanging babae na tumatawag sakin ng ibat ibang panlalait na pangalan such as Tsonggo, Mokong, loko, unggoy, manyak.." Nakangiting sabi niya.
Sweet niya naman pero hindi ko mapigilang mag-alala.
Paano niya nalaman ang bahay ko? Paano niya nalaman na asawa ko si james? Bakit siya nanghihimasok sa buhay ko?
"James.." tawag ko sa kanya.
"Hmm?"
"Nakakabilib talaga ang kagandahan ko no?" Biglang tanong ko at nagulat ako ng umubo siya habang natatawa.
"Bakit?" Tatawa tawang tanong niya.
"Nagparetoke siguro yun para makuha ka sakin." Nakatulalang sabi ko.
"Pffft. Hindi yun mangyayari." Sabi niya.
Niyakap ko siya.
"Ang seryoso mo eh no?" I said sarcastically.
"Of course. Wala naman tayong kinalaman sa babaeng yun eh kaya we need to move on okay?" Siniksik niya ang Mukha niya sa Leeg ko at sinimulang halikan.
Napapikit ako habang nakikiliti sa halik niya.
"Ahihi.. Enebe~ Weg nemen dito ehehe~" Amp! Haha para na kong ngongo eh.
He chuckled. Pinagpatuloy niya ang halik pataas hanggang sa umabot sa pisngi ko. Maya maya ay nasa lips ko na.
"We cant do it here james.." nahihirapang sabi ko kahit bitin na bitin ang katawang lupa ko.
Emeged! Landi ko leche!
Hindi parin siya tumigil at sinimulan na niyang tanggalin ang damit ko pero pinigilan ko siya.
Enebe~ masyadong napaghahalataang miss na miss niya ang Sexy body ko.
"James naman!" Sigaw ko.
"What?!" Naiiritang sabi niya at halata din ang pagkabitin sa mukha.
Bitin din ako eh.
"Ayokong mavideohan tayo tapos kakalat sa sanlibutan with the hashtag= #Angtindingdalawangunggoy #NagsexsaHospital" Natatawang sabi ko.
Pero hindi siya natawa.
"Lets make love please.." pakiusap niya na parang nanghihingi lang ng lollipop.
"Hindi nga pwede dito." Mariing sabi ko at hindi maitago ang kilig.
"Then,sa CR?" Desperado talaga ang hayop na tong sundan si baby juris.
Tumaas lang ang kilay ko at tinuro ang dextrose niya.
"Sinabi ko na kasing tanggalin na to eh! Magaling na ko!" Pagmamaktol niya.
Patay na patay talaga sa katawan ko eh. Ahihi.
"Vitamins yan.." sabi ko.
Iritang irita siyang isinandal ang ulo sa dibdib ko.
"I want you so bad right now.." nagdabog pa ang kamay niya.
He is cute. Nakapout siya habang nakakunot noo.
Napunta na naman ang isip ko dun sa Impakta na yun na umagaw ng kiss sa asawa ko at inaway ang chimay may ko.
Sisiguraduhin kong malalaman ko kung sino siya.
I will find her.
I will kill her. Choss lang.
I need to know her name. Everything about her, Kailangan kong malaman kung may dapat ba kong ipag-alala.
Oy kayo! Hindi niyo ba kilala ang POV ko? Ayy naku! Ako na to ha! Si Nadine Lustre Reid! Enebe kayo! Pakibugbog nga yung impostor na nag POV kahapon.
BINABASA MO ANG
Partners For Life(JaDine)
FanfictionJadine♣ Si Nadine Lustre- Maganda, mayaman, sosyalera at may pagka kalog. Nasa kanya na ang lahat nung biglaang nalugi ang business ng pamilya niya ng dahil sa kakasugal ng mga ito. At sa isang iglap, nawala ang lahat sa kanya including her friends...