Chapter 8

5K 169 9
                                    

This Chapter is Dedicated to:

RonaldRamos0, KyleneJuarez and micaelareyes!

Thank you for voting

------

"Hindi ah! Bakit naman ako mabibitin? Eh ayaw ko namang halikan ka. Duh!" I said defensively to him.

Umalis na rin yung papansing chimay may ni james kanina.

Inirapan ko siya kahit ang lamig lamig ng kamay ko. Umiwas ako ng tingin dahil masyadong nakakasilaw ang mukha niya.

Huminga ako ng malalim para pakalmahin ang puso kong daig pa ang sumali sa Athletic Competition.

"Are you nervous?" He said while grinning.

"H..hindi ah! S...sige aalis na a..ako." nabubulol na sabi ko.

Like WTF?! Kailan pa ko natutong mabulol sa harapan ng lalaki?

Sanay kasi ako na lalaki ang nabubulol sa harap ko. Choss!

Tumayo na ako at aakmang aalis na ng bigla akong higitin ng kaliwang kamay niya kaya napaupo ulit ako sa tabi niya.

Oh Shems! Hindi magandang Idea to! Baka mamaya ako pa ang sumunggab sa kanya.

"B..bitawan mo ko." Mahinang sab ko habang nakatingin sa kabilang side.

"Paano kung ayoko." Nang aasar na sabi niya.

"Baka mahalikan kita o mas malala pa dun, Kaya please maawa ka sa katawang  lupa mo Hayme." Agad kong tinakpan ang bibig ko at namula sa kahihiyan.

Shet! Anong pinagsasabi ko?!

"I dont mind to be rape by you Mrs. Reid. Do what you want, I wont stop you." Bulong niya sa tenga ko.

Sa isang iglap ay para akong naging vampire na uhaw na uhaw sa dugo.

Parang sa Vampire Diaries, Uhaw na uhaw yung vampire pero pinipigilan nila ang sarili nilang kumagat sa leeg ng taong pinagnanasaan nila dahil baka hindi nila mapigilan ang sarili at makapatay.

Pero sa kaso ko, Uhaw na uhaw ako sa halik at kailangan kong pigilan ang kalandiang to dahil baka mabuntis ko siya--este ako pala ng maaga.

"And one more thing, one more thing for you Baby! Back out and your dead!!"  He said while laughing kaya napalingon ako sa kanya at napasinghap ako sa sobrang lapit ng mukha niya sakin.

Bumilis agad ang tibok ng puso ko.

Wala na kong magagawa! Binalaaan ko na siya!

Hinawakan ko ang cheeks niya at inilapit ang mukha ko sa mukha niya. Napatigil siya sa pagtawa ang ngumisi ng pagkalaki laki.

Pumikit ako at ang sunod na naramdaman ko ay ang paglapat ng labi ko sa labi niya.

O shit! O shit! O shit!

Gumalaw ang labi niya, banayad at mabagal. Oh heaven!

Pero paano ba igalaw ang mga labi pag nanghahalik ka?

Nakakahiya naman kung hindi ako marunong humalik! Gustong gusto ko siyang halikan pero hindi naman ako marunong humalik!

Sinubukan kong sumabay! Pero nagkandaletse letse ang kissing scene namin ni james.

Tumigil siya sa paghalik at tumitig sakin

"Hindi ka marunong humalik?" Hindi malapaniwalang sabi niya.

Yumuko ako at pinaglaruan ang daliri ko.

"Well... haha" awkward na pagkakasabi ko habang nakangiwi.

"Akala ko... So its your first time huh" sabi niya habang tumatango.

"Hindi. Diba naghalikan na tayo nung kasal natin?" Nahihiyang sabi ko.

Mygad! Ngayon lang ako nakaramdam ng hiyang ganito.

"Hindi halikan yun. Peck or smack ang tawag dun." Tumawa siya na parang hindi makapaniwala na ito ang first ko. "Hindi ko akaling ganito ka kainosente. I thought you're a playgirl."

Lumaki ang mga mata ko at lalong nakaramdam ng hiya.

"Im a playgirl but I dont do kissing. Hindi ako nakikipag make out sa kanila." Namumulang sabi ko.

Ngumiti siya. Shet!

Napatingin ako sa mapupula at kissable niyang labi.

Ang lambot ng lips niya.

"Do you want me to teach you how to kiss properly?" Nakangising sabi niya.

Oo gusto ko pero hindi parin ako mapalagay. Bakit niya kaya ginagawa to?

Siguro pinaglalaruan niya lang ako.

Sumusikip ang dibdib ko pag naiisip ko ang bagay na yun.

Umiling ako bilang sagot. Tumayo ako at tuluyang iniwan siya at umakyat sa kwarto.

Sorry james, love kita pero love ko din ang sarili ko. Hindi ako magpapakamartyr katulan ni megan kay Noah.

Ayokong saktan ang sarili ko.

Partners For Life(JaDine)Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon